TIN TỨC » Kiến thức

Nhìn cách ôm nhau đoán tình cảm của bạn và người yêu

Thứ ba, 19/07/2016 08:11

Chúng ta có thể dựa vào kiểu ôm nhau để đoán được tình cảm của bản thân và người yêu mình đang ở mức nào.

Bỏ tay và túi quần đối phương khi ôm

Chúng ta có thể dựa và kiểu ôm nhau để đoán mối quan hệ trong tình yêu

Nếu bạn ôm người yêu và đặt bàn tay vào trong túi quần của cô ấy/anh ấy thì điều này có nghĩa là bạn đang khá thoải mái và dễ chịu với mối quan hệ của mình. Hành động này cũng có nghĩa là bạn có cảm giác an toàn khi ở bên người yêu.

Nhìn nhau trực diện khi ôm

Nếu nhìn thẳng vào người yêu và ôm một cách chính diện thì có nghĩa là bạn đang muốn kết nối với phần nội tâm trong tâm hồn của anh ấy/cô ấy. Bạn có thể cảm thấy rằng 'người đó' là tất cả đối với bản thân mình.

Đưa cánh tay ra và khoác vai

Loại ôm nhau này thể hiện sự tin tưởng đối với người khác. Nếu người yêu đưa cánh tay ra và khoác qua vai bạn thì đó là hành động của một người mà bạn có thể tin tưởng và dựa vào lúc khó khăn.

Đưa nhẹ tay ra và vỗ vào lưng

Nếu 'người đó' chỉ ôm bạn theo kiểu vỗ nhẹ vào lưng một cách thân thiện thì đây là một biểu hiện của tình bạn. Người đó không muốn sự thân mật trong mối quan hệ của 2 người và tốt hơn hết nên dừng ở tình bạn.

Ôm từ đằng sau thật chặt

Nếu bạn ôm người đó từ phía sau thật chặt thì đó là hành động của việc muốn được bảo vệ. Bạn biết rằng người yêu của mình có thể bảo vệ mình khỏi những khó khăn trong cuộc sống.

Vừa ôm vừa xoa phần vai

Khi người yêu ôm bạn và có hành động xoa phần vai thì đó là lúc anh ấy/cô ấy muốn nói rằng 'mọi chuyện sẽ ổn thôi'. 'Người đó' muốn bạn cởi mở hơn trong vấn đề khúc mắc và sẵn sàng để lắng nghe.

Ôm nhẹ và nhảy cùng nhau

Nếu 2 người ôm nhẹ và di chuyển chậm khi đang nhảy thì đó là biểu hiện của một tình yêu nồng cháy. Bạn có thể không còn trẻ nữa nhưng kiểu ôm này khiến cho cả 2 người cảm thấy tràn đầy sức sống.

Ôm trực diện thật chặt

Một cái ôm chính diện thật chặt có nghĩa rằng 2 bạn đang có những lo lắng nhưng rất yêu nhau và không muốn mất đi người yêu của mình.

Ôm giữ khoảng cách và không thoải mái

Kiểu ôm này ám chỉ rằng bạn không thoải mái khi ôm và có vẻ như tình cảm đã không còn trọn vẹn.

Click xem thêm: Bí quyết chọn thịt lợn, thịt bò tươi ngon mà các bà nội trợ cần thuộc lòng

N' BE (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới