TIN TỨC » Kiến thức

Nhìn đường vân cổ tay 5 giây, đoán ngay tuổi thọ cùng tương lai sang hèn, tốt xấu

Thứ bảy, 07/05/2022 09:40

Đường vân cổ tay là đường kẻ ngăn cách giữa cánh tay và bàn tay. Thông thường, mỗi người có từ 2 đến 3 đường vân cổ tay. Số đường vân và độ đậm nhạt của mỗi người không giống nhau.

Trong nhân tướng học, đường vân cổ tay cũng phần nào nói lên được tương lai, vận mệnh giàu - nghèo của một người. Vậy các bạn cùng đoán xem liệu trong tương lai mình sướng hay khổ, giàu hay nghèo qua đường vân cổ tay nhé.

Đường vân cổ tay thứ nhất

Theo các chuyên gia nhân tướng học, mỗi người sẽ có 2 - 3 đường vân cổ tay khác nhau. Trong đó, đường vân đầu tiên đóng vai trò quan trọng nhất, đại diện cho sức khỏe và sự trường thọ của mỗi người. Nếu đường vân đầu tiên dài, thẳng và rõ ràng, người đó sẽ có sức khỏe rất tốt, ít ốm đau. Ngược lại, nếu đường cổ tay này ngắn, mờ và đứt đoạn thì sức khỏe thường kém, có thể gặp phải bệnh tật hiểm nghèo.

Đường vân cổ tay thứ hai

Nếu đường vân thứ nhất tượng trưng cho sự trường thọ thì đường vân thứ 2 lại nói lên sự may mắn, giàu sang của một người. Nếu đường này đậm nét, dài và liền mạch, bạn là người thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống. Trong tương lai, bạn là người giàu hoặc nếu không cũng có cuộc sống sung túc, khá giả, tiền tiêu không thiếu.

Ngược lại, nếu đường thứ 2 mờ nhạt, đứt đoạn giữa chừng thì chứng tỏ bạn thường xuyên gặp vận xui trong cuộc sống. Cuộc sống của bạn khá khó khăn, luôn thiếu trước hụt sau.

Nếu đường cổ tay thứ 2 xoắn vào nhau như mắt xích thì bạn chính là một con ong chăm chỉ. Bạn luôn tâm niệm rằng “có công mài sắt có ngày nên kim”, vì vậy, khi được giao công việc dù có khó tới đâu, bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt. Tuy nhiên, bạn cũng là người thường lo nghĩ nhiều.

Đường vân cổ tay thứ ba

Đường này đại diện cho sự nghiệp, công danh. Người có đường vân thứ 3 này liền mạch, rõ nét sẽ gặp được nhiều may mắn, gặt hái được thành công trong sự nghiệp và đạt được địa vị, tiếng nói nhất định trong xã hội.

Ngược lại, nếu đường vân thứ 3 này đứt đoạn hoặc mờ nhạt thì con đường của nghiệp của chủ nhân thường trắc trở. Tuy nhiên, nếu cố gắng và kiên trì thì họ cũng sẽ hóa giải được vận hạn và đạt được thành công.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới