TIN TỨC » Kiến thức

Nhỏ nước toilet vào lòng bàn chân, cứ 10 người thì 9 người không biết để làm gì, đọc xong sẽ cảm ơn

Chủ nhật, 10/04/2022 07:05

Nước bồn cầu là một vật dụng có thể để đuổi muỗi và giảm ngứa trong mùa hè, nhưng ngoài tác dụng đuổi muỗi và giảm ngứa thì nó còn có 5 tác dụng chưa được biết đến, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Tác dụng kỳ diệu đầu tiên: Khử mùi hôi giày

Giày sẽ có mùi sau khi mang lâu, chúng ta nhét khăn giấy đã xịt nước vệ sinh vào trong giày và để qua đêm. Mùi hôi trong giày dễ dàng được loại bỏ vào ngày hôm sau.

Tác dụng kỳ diệu thứ hai: Xua đuổi muỗi

Nếu có thức ăn dễ hỏng như lá và vỏ thối trong thùng rác vào mùa hè, nhiều côn trùng nhỏ sẽ sinh sản xung quanh. Lúc này, bạn chỉ cần thay một túi rác sạch rồi nhỏ vài giọt nước vệ sinh vào đó là bọ và côn trùng sẽ bị đuổi đi.

Tác dụng kỳ diệu thứ ba: Khử mùi hôi trên tay

Tay đã bóc tỏi sẽ để lại mùi khó chịu, khó rửa sạch, lúc này bạn hãy thoa một ít nước vệ sinh lên tay, chà nhẹ mùi hôi sẽ biến mất.

Tác dụng kỳ diệu thứ tư: Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Bôi nước vệ sinh vào lòng bàn chân rồi dùng tay xoa đều khoảng 1-2 phút sẽ thấy dễ chịu hơn trong mùa hè nóng nực, bôi ngày 1 lần trước khi đi ngủ, chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tác dụng kỳ diệu thứ năm: Khử mùi hôi chân

Đối với những bạn ra mồ hôi chân vào mùa hè thường gặp rắc rối với mùi hôi chân. Chúng ta có thể bôi một ít nước vệ sinh lên bàn chân, có thể khử mùi hôi chân, đồng thời có vai trò loại bỏ các vết rôm sảy, mẩn ngứa.

Bạn có biết 5 chức năng trên không? Nếu thấy hữu ích, bạn có thể chia sẻ cho bạn bè của mình nhé!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới