TIN TỨC » Kiến thức

Những bức tranh sơn dầu body art, đẹp đến mức không muốn rời mắt!

Thứ tư, 12/04/2023 16:50

Một thực tế không thể chối cãi là nghệ thuật đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong hệ giá trị văn hóa nhân loại. Nhiều sinh viên đã nói với tôi về trải nghiệm học tập của chính họ và họ đã hiểu sâu sắc rằng nghệ thuật và văn hóa có mối liên hệ chặt chẽ với nhau.

Tranh sơn dầu được đặt tên theo chất liệu làm nên bức tranh. Đây là dòng tranh được vẽ bằng chất liệu sơn dầu trên các nền gỗ, kim loại, canvas (vải)… Đây cũng là chất liệu có tính chất đặc biệt được tạo nên từ các loại dầu và một số nguyên liệu tạo màu khác.

Vật liệu trong tranh sơn dầu là một loại họa phẩm được làm từ sắc tố pigment, thường dưới dạng bột khô được nghiền kĩ với dầu lanh, dầu óc chó, dầu cây rum hay dầu cù túc. Để vẽ được tranh sơn dầu, người họa sĩ phải biết pha trộn phản ứng hóa học giữa các chất màu với nhau tạo nên màu sắc mà mình muốn.

Các bức tranh sơn dầu phong cảnh của các địa danh nổi tiếng không chỉ chứa đựng ý nghĩa nghệ thuật phong phú mà còn bảo tồn văn hóa khu vực địa phương.

Ngoài ra, do tính “kế thừa” nên các tác phẩm nghệ thuật có thể được lưu truyền qua nhiều thế hệ trong xã hội loài người, có tầm ảnh hưởng sâu rộng, lưu dấu những giá trị nghệ thuật trường tồn với thời gian.

Cuối cùng, một lần nữa xin mời các bạn thưởng thức một làn sóng tranh sơn dầu body art tinh tế, đẹp tới mức không muốn rời mắt. Những bức tranh chân dung mô tả sống động ngoại hình, biểu cảm con người đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bức tranh này chân thực tới từng sợi tóc, lỗ chân lông hay ánh mắt.

Để khiến những tác phẩm của mình thêm phần sống động, các họa sẽ rất chú tâm nắm bắt ngôn ngữ cơ thể, đặc biệt là biểu cảm khuôn mặt.

Từng chi tiết được vẽ một cách chân thật, tỉ mỉ nhất.

Đôi mắt cực kỳ có hồn

Những bức tranh sơn dầu này luôn mô tả nhân vật sống động.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới