TIN TỨC » Kiến thức

Những chiếc mụn nhỏ trên chiếc thìa xới cơm thật sự rất hữu ích, không nhiều người biết đến tác dụng của nó

Chủ nhật, 04/12/2022 22:23

Bây giờ nhà nào cũng dùng nồi cơm điện để nấu cơm mềm, dẻo, rất tiện lợi, khi mua một chiếc nồi cơm điện mới chúng ta sẽ thấy các doanh nghiệp thường tặng kèm một cái xẻng (thìa, muôi), điều này rất thiết thực khi xới cơm. Thế nhưng tại sao lại có những vết hạt nhỏ dày đặc nổi trên xẻng?

Công dụng của cái mụn nhỏ này là gì? Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 2 công dụng chính của những vết mụn nhỏ trên chiếc xẻng xới cơm nhé! Một thiết kế nhỏ giải quyết rất nhiều rắc rối lớn!

Chức năng 1: Chống dính hạt cơm

So với thìa xới cơm thông thường, thìa xới cơm dạng cục có độ ma sát mạnh hơn giúp hạt cơm không bị dính khắp nơi khi xới cơm, tiết kiệm sức lao động và sử dụng tiện lợi hơn so với thìa xới cơm có bề mặt nhẵn.

Chức năng 2: Nồi cơm điện dễ vệ sinh

Nồi cơm điện sau khi sử dụng thường còn sót lại một số cặn thức ăn bám vào lòng nồi bên trong, rất khó làm sạch, nếu bạn dùng miếng rửa cọ thép đánh bóng rất dễ làm hỏng lòng nồi bên trong và giảm tuổi thọ của nồi cơm điện?

Thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể làm sạch lòng nồi bên trong bằng thìa xới cơm, chỉ cần dùng thìa cạo đáy nồi vài lần, thức ăn thừa có thể được làm sạch một cách triệt để mà không làm hỏng nồi cơm điện.

Trên đây là 2 công dụng tuyệt vời của chiếc thìa cơm có mụn nhỏ, bạn thấy nó rất tiện lợi và thiết thực sau khi đọc xong phải không? Vì vậy khi mua nồi cơm điện, chúng ta phải cầm theo thìa xới cơm nhỏ mà nhà máy sản xuất bán kèm, để dễ sử dụng nhé!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới