TIN TỨC » Kiến thức

Những con giáp không hợp nhau, lấy về khả năng ly hôn rất cao

Thứ ba, 22/12/2020 06:38

Dưới đây là những cặp con giáp xung khắc, bất chấp tất cả để cưới nhau thì sớm muộn gì cũng đường ai nấy đi, tiền bạc luôn bấp bênh, nghèo không ngóc đầu lên được.

Tuổi Mão và Tuổi Tỵ

Khi mới tiếp xúc, Mão bị lôi cuốn bởi sự phóng khoáng, vui tươi của Tỵ và Tỵ thì thích thú vẻ e thẹn, nhút nhát hiền lành của Mão. Chính vì vậy, họ yêu đương rất thắm thiết tưởng chừng như không thể sống thiếu nhau.

Tuổi Tỵ thường coi trọng tiền bạc hơn chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình, trong khi đó tuổi Mão lại hoàn toàn trái ngược. Tuổi Tỵ thường hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong mọi việc, nhưng tuổi Mão lại rất hào phóng, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Do đó, hai con giáp này lấy nhau sẽ rất khó để hòa hợp.

Đặc biệt trong cuộc sống gia đình, khi có vấn đề gì là cãi nhau, không ai chịu nhường ai. Cũng vì vậy mà khi lấy nhau về đều ảnh hưởng rất lớn đến đường làm ăn.

Cả hai làm bao nhiêu, cố gắng nhiều dường nào cũng không thoát được nghèo khổ. Nếu cứ bất chấp ở bên nhau thì sớm muộn gì cũng cãi đến sứt đầu mẻ trán. Thậm chí còn trở mặt, từ vợ chồng thành kẻ thù không đội trời chung. Có thể nói cặp đôi này khắc về mọi thứ, tốt nhất là đừng dính líu đến nhau.

Tuổi Dần và Tuổi Thìn

Những người tuổi Dần luôn tràn đầy tinh thần tự tin và xông pha. Cho dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, con giáp này cũng muốn dẫn đầu và được lãnh đạo người khác. Đặc điểm này hoàn toàn không phù hợp với sự trầm ổn, bình thản và muốn bước đi từng bước vững chãi, chắc chắn như người tuổi Thìn. Nếu người tuổi Sửu kết đôi với người tuổi Dần, bạn sẽ luôn phải chạy theo người tuổi Dần một cách mệt mỏi và chán nản. Điều này không hề ổn cho tương lại của một mối quan hệ lâu bền.

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Thìn giống như hai đường thẳng song song không có điểm giao nhau, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và bất đồng quan điểm.

Vì vậy, khi cả hai kết hợp với nhau, tuổi Dần sẽ nảy sinh sự đố kỵ, không cam lòng với đối phương. Trong khi đó, tuổi Dần sẽ cảm thấy tuổi Thìn khá nhỏ mọn và phù phiếm. Hay Dần coi Thìn là một kẻ thích làm bề trên, lên mặt dạy người, còn trong mắt Thìn, Dần là một kẻ lông bông, ham chơi, chỉ thích đua đòi.

Bên cạnh đó, cả hai đều chạy theo sở thích riêng của mình. Tuổi Thìn muốn sống một cuộc sống thật thoải mái, trong khi tuổi Dần cần tự do. Nếu tuổi Dần và tuổi Thìn kết hôn cùng nhau, hai con giáp này sẽ rất khó để gắn kết cùng nhau. Khi chồng và vợ không đồng lòng thì chắc chắn, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là về cách dạy dỗ con cái.

Tuổi Ngọ và Tuổi Dậu

Có thể nói đây là cặp đôi oan gia ngõ hẹp, dù là bạn bè hay người yêu thì đều là sự kết hợp mang tính sai lầm. Người cầm tinh con Ngựa có lối suy nghĩ khá truyền thống, tính cách lại đơn giản, trong sáng. Còn người cầm tinh con Gà lại phóng khoáng, nhiều tham vọng. Theo đó, mối quan hệ của cặp đôi con giáp này không chỉ dừng lại ở mức tương xung mà còn khắc chế lẫn nhau, ảnh hưởng đến tài lộc của nhau.

Khi yêu nhau, ban đầu hai con giáp có thể rất hút nhau nhưng về lâu về dài, mối quan hệ này sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, cặp đôi sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc và dần dần đường ai nấy đi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới