TIN TỨC » Kiến thức

Những dấu hiệu điềm báo cát lành, tin vui sắp tới, gia đình hưởng lộc tổ tiên, làm gì cũng may mắn

Thứ bảy, 25/06/2022 18:39

Khi tin vui hay những điều may mắn sắp đến, sẽ có một số dấu hiệu báo trước với bạn.

Ăn uống ngon miệng

Người ta thường nói, tâm rộng rãi thì thân thể mập mạp. Những người ăn nhiều mà không béo, thân hình nhỏ nhắn, dù có tướng mạo đáng ghen tị, nhưng kiểu người này thường khó tích phúc lộc.

Nếu như bạn ăn uống cảm thấy ngon miệng, thân thể cũng phát tướng mập mạp thì kiếp này bạn nhất định là người giàu sang phú quý.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự sống. Nếu thân gỗ đặt ở trong nhà bạn quanh năm không nảy mầm, đột nhiên có mầm xanh mọc lên, chứng tỏ rằng nhà bạn có phong thủy tốt. Mầm cây mọc lên từ thân cây gỗ trong nhà là dấu hiệu của sinh khí dồi dào, thời vận đang lên, gia đình bạn sẽ sớm đón nhận tin vui. Tuy nhiên, nếu một cây đang khỏe mạnh, bỗng nhiên héo úa, chết đi, chứng tỏ rằng phong thủy trong nhà không tốt, bạn cần cẩn thận.

Bướm bay vào nhà

Người ta tin rằng khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang chuẩn bị nhận được tin tốt lành, nhất là trong công việc, có thể là một khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì là tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì người đó sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.

Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn.

Sắc da hồng hào, không ốm đau

Khoảng thời gian gần đây so với trước kia nếu bạn thấy khí chất thần sắc tốt hơn, da dẻ hồng hào, trắng sáng hơn và ít bị xạm thì đây chính là dấu hiệu dự báo có tin vui sắp đến.

Bạn bỗng dưng nói to hơn bình thường, giọng nói khỏe, da dẻ hồng hào, thể trạng tốt, làm việc và nghỉ ngơi bình thường, ăn uống bình thường thì không có lý gì mà may mắn không tìm đến với bạn.

Cuộc sống tưởng chừng như bình thường nhưng theo phong thủy thì đây là dấu hiệu dự báo có một sự kiện vui vẻ phá tan sự yên tĩnh sắp đến với bạn.

Người thân trở nên hòa thuận

Người vận khí không tốt, trong lúc xuống tinh thần sẽ mất bình tĩnh trước những người quan tâm đến mình, những chuyện vặt vãnh cũng dẫn đến xích mích, mâu thuẫn giữa họ với nhau ngày càng sâu sắc.

Ngược lại, nếu những người thân yêu của bạn đã và đang âm thầm tha thứ, nhẫn nại bao dung thì xin chúc mừng, những điều xui xẻo sẽ sớm tan biến.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)