TIN TỨC » Kiến thức

Những điều bạn không nên tìm kiếm trên Google thậm chí đừng nghĩ đến việc copy và paste

Thứ năm, 28/09/2017 08:52

Bạn dễ dàng tìm thấy câu trả lời bằng tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, có những điều bạn không nên tìm kiếm thậm chí đừng nghĩ đến việc copy và paste.

Tình trạng sức khỏe

Có rất nhiều trang web chuyên về sức khỏe và dĩ nhiên hầu hết chúng không được quản lý bởi các chuyên gia y tế. Tìm kiếm các triệu chứng sức khỏe của bạn trên internet chắc chắn sẽ không giúp được gì. Hoàn toàn ngược lại, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn và hoảng hốt. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khoẻ nào, đừng hỏi "Bác sĩ Google". Thay vào đó hãy lên lịch để đến bác sĩ thực sự.

Những điều bạn không nên tìm kiếm trên Google thậm chí đừng nghĩ đến việc copy và paste

Bất cứ điều gì phạm pháp

Bạn có thể thử tìm kiếm những cụm từ như "cách chế tạo bom" hoặc "cách làm thuốc gây mê" ngoài việc chỉ là quan tâm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các dịch vụ kiểm soát an ninh và ma túy luôn theo dõi các loại tìm kiếm này và địa chỉ IP của bạn có thể xuất hiện trong cơ sở dữ liệu như vậy. Bạn không muốn gặp rắc rối vì sự tò mò của bạn, đúng không?.

Ung thư

Đây là trường hợp bạn càng ít biết, bạn càng ngủ ngon. Có rất nhiều loại bệnh ung thư và hầu hết chúng xuất hiện với các triệu chứng phổ biến khác nhau. Hầu hết mọi người đều trải qua những biểu hiện như chóng mặt,yếu,buồn nôn... Vì vậy có thể bạn sẽ lầm lẫn với bệnh ung thư và bắt đầu hoảng loạn.

Tình trạng da

Có rất nhiều bệnh liên quan đến da và hầu hết hình ảnh về chúng sẽ khiến bạn sợ hãi, ám ảnh. Bạn cũng không nên tìm kiếm về bệnh nhiễm trùng bộ phận sinh dục.

Phổi của người hút thuốc lá

Nhiều người trong chúng ta hút thuốc và thỉnh thoảng chúng ta nghĩ đến việc hút thuốc lá có hại đặc biệt là đối với phổi của chúng ta. Trên mạng có rất nhiều hình ảnh phổi bất thường của những người nghiện hút thuốc lá, có thể bạn sẽ thấy kỳ quặc và nghiêm trọng. Tất nhiên bạn có thể thử tra google nếu bạn cần một động lực mạnh mẽ để bỏ thuốc lá, nhưng tốt hơn hết là không nên.

Động vật nguy hiểm

Bạn nên tránh xa danh sách những động vật nguy hiểm nếu không muốn gặp những nỗi ám ảnh mới. Có rất nhiều động vật thực sự đáng sợ trên hành tinh của chúng ta và một số loài có lẽ sẽ xuất hiện trong vùng sinh sống của bạn. Hơn nữa, một nỗi ám ảnh như vậy có thể khiến bạn không dám đi du lịch. Bạn không muốn điều đó xảy ra, đúng không?.

Quá trình sinh con

Chúng ta đã nhìn thấy những cảnh sinh con trong phim: phụ nữ la lớn tiếng, các bác sĩ cố gắng trấn tĩnh- tất cả đều rất căng thẳng, ngay cả trong phim. Tuy nhiên, quá trình sinh con thực sự còn đáng lo ngại gấp trăm lần. Điều này đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ nếu họ theo dõi và thậm chí có thể khiến họ không dám sinh con.

>> Những điều siêu dị, không tưởng mà tổ tiên chúng ta đã từng làm trong quá khứ

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)