TIN TỨC » Kiến thức

Những em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 vào trúng khung giờ này thì may mắn ngập tràn, phúc lộc hưởng không hết, bố mẹ cũng được hưởng lây

Thứ hai, 01/01/2024 11:34

Trong quan niệm của tử vi phong thủy thì những em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 mà sinh vào 3 khung giờ này sẽ có nhiều may mắn, phước lành.

Giờ Thân (15h-17h)

Những em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 vào trúng khung giờ này thì may mắn ngập tràn (Ảnh minh họa)

Em bé tuổi Thìn sinh ra vào giờ Thân là người có số phận may mắn, tài lộc hanh thông, sự nghiệp thành công vang dội, tương lai được nhiều người kính nể.

Em bé sinh giờ Thân mang trong mình sự mạnh mẽ, dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Họ là kiểu người có bản lĩnh, cương nghị và không lùi bước trước khó khăn. Bé nam sinh giờ Thân có thể nhờ vào sự mạnh mẽ, dứt khoát của mình để phát triển công danh.

Phụ nữ sinh giờ Thân phần lớn cá tính mạnh, độc lập và luôn tự tin vào chính kiến của bản thân. Ánh mắt của nữ nhân sinh giờ Thân rất cao nên người đàn ông tầm thường khó có thể lọt vào mắt xanh của họ. Cho nên, họ cũng là người khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ nên đương nhiên, em bé sinh ra vào giờ Thân cũng có nguồn tiền bạc dư dả, cả đời không phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu. Nhiều khi tài lộc tự ùn ùn kéo tới, họ không cần phải quá vất vả vẫn có thể thu tiền về đầy túi. Trẻ nhỏ sinh tháng này thực chất không coi trọng tiền bạc, tiêu tiền phóng tay nhưng có số giàu sang phú quý nên chẳng bao giờ thiếu tiền tiêu.

Giờ Tý (23h-1h)

(Ảnh minh họa)

Em bé sinh vào giờ Tý có sự thông minh và nhanh nhạy đặc biệt. Điều này giúp họ dễ dàng nắm bắt cơ hội và thường tiến xa hơn so với bạn đồng trang lứa. Về tính cách, họ luôn thể hiện sự hiếu học và sẵn sàng học hỏi kiến thức mới. Điều này giúp họ trưởng thành nhanh chóng và làm cho cha mẹ yên tâm. Sau này lớn lên sẽ có tính khiêm tốn và hiểu chuyện, thu hút tình cảm và sự giúp đỡ của mọi người trong cuộc sống xã hội.

Trong sự nghiệp, người sinh vào giờ Tý thường thông minh và dễ tiếp thu kiến thức. Họ thường nổi bật trong lớp học và được tin tưởng để đảm nhiệm các vị trí quan trọng như lớp trưởng hoặc lớp phó. Khi trưởng thành và bước vào xã hội, họ thường có khả năng đối nhân xử thế khéo léo, thu hút lòng lãnh đạo và đồng nghiệp, và có nhiều cơ hội thăng tiến. Về tài lộc, họ thường gặt hái thành công và tài lộc dường như luôn ở phía họ. Họ giỏi kinh doanh và có khả năng đánh giá vấn đề một cách chính xác, giúp họ kiếm được nhiều tiền mà không cần phải đổ ra quá nhiều công sức.

Giờ Dậu (17h-19h)

(Ảnh minh họa)

Khung giờ Dậu tức là 17h-19h giờ tối, trẻ sinh giờ này được nhận định sẽ có tính cách hoạt bát, vui vẻ, đầu óc thông minh. Con biết đối nhân xử thế, rất khéo léo trong các mối quan hệ ngoại giao.

Ngay từ nhỏ, con đã biết đặt ra mục tiêu phấn đấu cho riêng mình. Vì vậy, trẻ em sinh ra vào giờ Dậu được dự đoán sẽ có tương lai thành công rực rỡ. Không chỉ vậy, những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ này còn được dự báo là sẽ mang đến may mắn, phúc khí cho cha mẹ.

Con chính là động lực để cha mẹ làm việc chăm chỉ, từng bước vươn lên trong cuộc sống. Phụ huynh có con sinh giờ Dậu năm 2024 sau này cũng sẽ có cuộc sống êm ấm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới