TIN TỨC » Kiến thức

Những hiện tượng mạng nổi tiếng nhờ một bức hình giờ trông ra sao?

Thứ sáu, 20/11/2020 08:29

Sammy Griner, Zoe Roth... tưởng rằng mình sẽ sống một cuộc đời bình thường như bao người khác cho đến khi họ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ nhờ một bức hình.

Sau nhiều năm, hình ảnh của các hiện tượng mạng trên sẽ được bật mí dưới đây:

Những hiện tượng mạng nổi tiếng chỉ nhờ một khoảnh khắc giờ đã thay đổi rất nhiều.

Tấm hình bên trái được chụp vào tháng 1 năm 2004 bởi bố Zoe Roth và bạn cũng không nên tin rằng Zoe Roth đang đứng trước một đám cháy. Thực tế, nó chỉ là một buổi diễn tập của lính cứu hỏa địa phương mà thôi. Khi đó, tấm hình này được đăng trên tạp chí JPG.

Sammy Griner trở thành một hiện tượng khi mới chỉ là một cậu bé 11 tháng tuổi. Mẹ của Sammy Griner đã đăng tải biểu cảm đáng yêu của con trai lên Internet vào năm 2007. Bà cũng không bao giờ tưởng tượng được những gì xảy ra sau đó. Nhờ sự nổi tiếng của tấm hình và Sammy, gia đình bà đã có đủ tiền để thực hiện phẫu thuật ghép thận cho bố cậu bé.

Tấm hình của Kyle Craven được bạn học của anh đăng lên Internet bắt đầu gây bão từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành một meme nổi tiếng. Theo Kyle, giáo viên của anh khi đó liên tục bắt anh chụp lại hình vì nghĩ rằng anh đang cố tình tỏ ra ngốc nghếch.

Em bé dễ thương có tên Chloe trở thành một ngôi sao trên Internet từ một đoạn video bố mẹ cô đăng lên YouTube vào năm 2013, trong đó chị cô bé, Lily, thì đang rất vui vì được đi Disneyland còn Chloe thì khóc òa.

Maggie Goldenberger nổi tiếng nhờ biểu cảm khuôn mặt cực kỳ hào hứng với những cuốn sách cô đang cầm trên tay. Nhanh chóng, bức hình của Maggie Goldenberger được dân mạng truyền tay nhau. Đây là một tấm hình được chụp từ khá lâu trước đây và hiện nay cô bé ngày nào đã trưởng thành và là một y tá.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới