TIN TỨC » Kiến thức

Những kiêng kỵ khi sử dụng ví tiền nếu không muốn tiền 'không cánh mà bay', lúc nào cũng lâm vào cảnh túng thiếu

Thứ tư, 02/03/2022 11:30

Mỗi người đều sở hữu ít nhất 1 chiếc ví và luôn mang theo chúng bên mình. Bởi ví không chỉ là vật dùng để đựng tiền, giấy tờ cá nhân mà còn là một món đồ thời trang của cả phụ nữ lẫn đàn ông. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách thì sẽ gây ra những ảnh hưởng tới đường tài lộc của bạn.

Để ví rỗng

Bạn đừng bao giờ tiêu hết sạch sành sanh tiền trong ví. Nên để lại một chút tiền để thu hút tài lộc.

Xét về mặt tâm lý, việc ví luôn có tiền giúp bạn có cảm giác yên tâm, tự tin khi ra khỏi nhà. Còn trong phong thủy, nó là yếu tố thu hút tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân.

Khi để tiền trong ví, bạn nên để ở tất cả các ngăn. Không quan trọng mệnh giá, chỉ cần các ngăn của ví luôn có tiền sẽ tạo cảm giác đầy đủ, thu hút thêm may mắn. Nhờ đó, kho tiền tài của bạn sẽ không bao giờ trống rỗng.

Ví có hình dạng không phù hợp

Ví tiền là một trong những món đồ được coi là "vật bất ly thân" với đa số người. Để phục vụ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, rất nhiều loại ví với mẫu mã từ đơn giản đến phức tạp được ra đời. Nhiều người cho rằng việc chọn ví chỉ cần phù hợp với sở thích mà quên mất nó liên quan trực tiếp đến tài vận của bản thân.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn chỉ nên chọn những chiếc ví hình chữ nhật vì nó có thể cân bằng lại nguồn năng lượng mang tới cảm giác an toàn, ổn định cho mọi người. Sự ổn định của hình chữ nhật sẽ giúp ổn định tiền bạc của chủ nhân, ngược lại, ví hình tròn là biểu hiện của vận xấu về đường tài lộc sau này.

Sử dụng ví cùng nhiều thói quen xấu của chủ nhân

Chủ nhân cứ tiện đâu là vứt ví ở đó như: Đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt trên sàn nhà vệ sinh… như vậy là không được.

Ngoài ra, nhiều loại giấy tờ như: Các hóa đơn hay bất cứ thứ gì đại diện ghi nợ, chi tiêu; giấy vụn gói kẹo, thẻ thành viên hết hạn, những thứ không còn giá trị sử dụng. Bạn nên thanh lý đi chỉ giữ lại những giấy tờ thiết yếu, đặc biệt luôn giữ ví trong tình trạng có tiền bởi đó là biểu hiện của sự giàu có.

Ví cũ và lộn xộn

Nhiều người có thói quen nhét một cách lộn xộn từ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, hóa đơn vào ví rồi gây ra bao nhiêu vận đen cho bản thân mà không biết. Ví tiền cũng giống như một ngôi nhà vậy, cần xếp đặt mọi thứ gọn gàng và có trật tự. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể đổi một chiếc ví mới để thay đổi tài vận. Thường thì 3 năm sẽ là thời gian tối đa mà chiếc ví có thể thu hút tài lộc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới