TIN TỨC » Kiến thức

Những nốt ruồi Thần Tài, phú quý giàu sang, tài lộc vượng phát, bất kể nam hay nữ đều hưởng trọn lộc trời

Thứ bảy, 05/02/2022 10:00

Chỉ cần sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi giàu sang phú quý này, đảm bảo tương lai vận số của chủ nhân sẽ vô cùng giàu có và không bao giờ phải lo lắng các vấn đề về cơm áo gạo tiền hay các nỗi lo về đời sống hàng ngày.

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa đặc biệt vì phản ánh tài vận của một con người. Người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người thông minh, giỏi giang, biết tình toán, biết cách quản lý tài chính. Trong công việc, họ nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ, khôn ngoan, nhạy bén trước thời cuộc, đặc biệt không bao giờ bỏ lỡ những cơ hội hái ra tài lộc.

Nốt ruồi ở chính giữa bàn tay còn được cho là nốt ruồi tụ tài, những người có nốt ruồi này sở hữu khả năng quản lý tài chính cực tốt. Họ không những giỏi kiếm tiền mà còn biết cách đầu tư, ngoài ra các nguồn thu từ nghề tay trái cũng khá dư dả.

Tuy nhiên, những người sở hữu nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay thường là người tự chủ nhưng khá bảo thủ và độc đoán.

Nốt ruồi ở hõm cổ

Theo nhân tướng học thì những người có nốt ruồi ở vị trí này số mệnh giàu sang, số hưởng cả đời, gặp may mắn không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống.

Nếu bạn có nốt ruồi giàu sang này thì đừng dại dột mà xóa đi nhé, có thể nói đây là vị trí đặc biệt may mắn. Ở vị trí nốt ruồi này, chủ nhân có nó sẽ được các quý nhân phù trợ trên con đường công danh sự nghiệp.

Trong công việc, họ thường có quý nhân phù trợ, cho nên ít gặp phải trở ngại hay sóng gió dễ dàng thăng tiến hơn người.

Nốt ruồi son ở cuống tai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cuống tai được gọi là nốt ruồi phúc đức. Người sở hữu nốt ruồi này thường tài giỏi, thông minh hơn người. Họ có tính cách thâm trầm, sâu sắc, biết cách đối nhân xử thế. Người sở hữu nốt ruồi này thường có quý nhân nâng đỡ sự nghiệp. Họ tường có vận trình hanh thông hơn người.

Khi còn trẻ, người này đã đạt được thành tựu to lớn. Nếu biết nắm bắt các cơ hội, người này sẽ sớm gây dựng được cuộc sống sung túc, giàu sang.

Nốt ruồi ở mu bàn chân

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi phần mu bàn chân thường là người tài năng xuất chúng, có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người. Họ có con mắt nhìn xa trông rộng và tư duy logic nhạy bén.

Trong tính cách, những người này thường ngay thẳng, khẳng khái, giỏi thuyết phục người khác, có tài lãnh đạo. Vì vậy, người sở hữu nốt ruồi trên mu bàn chân hợp làm chủ, tự mình kinh doanh.

Bước sang tuổi trung niên, những người này thường có sự nghiệp thăng hoa thấy rõ, nhiều bước tiến vượt bậc. Cuộc đời họ cuối cùng sẽ vô cùng thênh thang viên mãn.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới