TIN TỨC » Kiến thức

Những sự thật khó tin về các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày

Thứ sáu, 15/09/2017 20:47

Những thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày thường có nhiều bí ẩn mà ít người biết đến. Sau đây là những điều hấp dẫn, bất ngờ và hết sức kỳ lạ của những loại thực phẩm đó

Ớt

Màu sắc của quả ớt thực sự không tiết lộ về hương vị của nó. Bạn nên thực sự chú ý đến kích thước của nó - ớt càng nhỏ càng cay.

Sự thật khó tin về các loại thực phẩm quen thuộc mà bạn vẫn dùng hàng ngày

Bơ là trái cây không thể đoán trước- có thể biến thành một thứ trái cây có màu nâu chỉ sau 1 phút bổ ra. Ngoài ra, không bao giờ cho chim ăn bơ vì nó rất độc đối với chim.

Chuối

Nghe có vẻ điên rồ, nhưng muỗi thực sự thu hút bởi những người vừa mới ăn chuối.

Nước đóng chai

Trong mỗi chai nước đóng chai, nước có hơi khác nhau. Vì bạn sẽ không bao giờ tìm thấy 2 nguồn nước chính xác như nhau trong cùng một lúc.

Màu thực phẩm

Màu sắc trong thực phẩm khiến trẻ em tăng động, đặc biệt nếu đó là màu thực phẩm màu đỏ hoặc màu vàng.

Trà

Bạn không nên uống trà đã pha quá lâu. Người Nhật có câu nói: "Trà pha trước đó một ngày còn hơn nọc độc của một con rắn". Trà để lâu sẽ gây kích thích các thành dạ dày, đến mức người Trung Quốc coi nó như chất độc.

Trứng

Nếu một quả trứng nổi lên bề mặt khi thả vào một cốc nước thì chứng tỏ quả trứng đó không thể ăn được. Điều này xảy ra vì các khí tích tụ bên trong trứng ngày càng già đi, đó là nguyên nhân làm cho nó nổi lên.

Dưa cải bắp

Mùi vị của dưa cải bắp có hiệu quả gấp 2 lần trong việc xử lý chất béo, giúp bạn giảm cân.

Sô cô la

Nếu bạn ăn một ít sôcôla đen trước bữa ăn, nó sẽ làm tăng lượng đường trong máu. Ngay cả khi bạn đang rất đói, điều này sẽ ngăn bạn ăn quá nhiều.

Cuối cùng, bí mật lớn nhất của thực phẩm - thức ăn luôn ngon hơn vào ban đêm.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới