TIN TỨC » Kiến thức

Nơi sạch nhất trong phòng khách sạn chính là... nhà vệ sinh

Thứ sáu, 09/12/2016 09:11

Cho dù bạn đi du lịch hoặc công tác, việc bạn nghỉ ngơi trong những phòng khách sạn là điều không thể tránh khỏi.

Những phòng khách sạn trong mắt bạn luôn là nơi sạch sẽ, được thu dọn hàng ngày. Nhưng những thông tin dưới đây sẽ mang đến sự bất ngờ có thể vượt quá sức tưởng tượng của bạn.

Phòng khách sạn luôn là điểm nghỉ chân của những chuyến du lịch hoặc công tác

1. Điều khiển tivi, điều hòa hoặc quạt

Điều khiển từ xa không sạch như bạn nghĩ

Hàng ngày, các phòng ở khách sạn mặc dù được dọn dẹp sạch sẽ nhưng có thứ họ vẫn không hề nghĩ tới để vệ sinh đó là chiếc điều khiển. Nó hầu như không được vệ sinh và chứa rất nhiều vi khuẩn, thậm chí cả vi khuẩn E.coli. Vi khuẩn E.coli có thể xuất hiện khi một người đi vệ sinh và không rửa tay, sau đó sử dụng điều khiển.

2. Vòi hoa sen

Hãy chú ý đến tay mở vòi hoa sen vì nó có thể chứa rất nhiều vi khuẩn

Nhà vệ sinh luôn được dọn dẹp rất sạch sẽ, nhưng có điều họ dường như không bao giờ chú ý đến tay mở vòi hoa sen - nơi mà mọi người vẫn sử dụng rất nhiều.

Có thể sau khi ăn uống, đi chơi, hoặc thậm chí là đi vệ sinh và sử dụng nó. Vì vậy rất nhiều vi khuẩn dính vào và không được vệ sinh. Điều đó khiến nó bẩn khủng khiếp và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

3. Ga trải giường

Đừng để những chiếc ga trải giường trắng tinh này đánh lừa bạn

Bạn sẽ rất bất ngờ về thông tin này nhưng nó là có thật. Cho dù được thay hàng ngày nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng đã được vệ sinh sạch sẽ trước khi mang trở lại căn phòng vì nó rất cồng kềnh, và đó là lý do có thể nó không được giặt sạch thường xuyên. Đương nhiên, nó có thể chứa rệp và bọ.

Đa số tất cả mọi người khi ăn uống đều sử dụng chiếc giường làm địa điểm nghỉ ngơi. Nhưng nó thực sự không phải là nơi sạch sẽ nhất trong căn phòng, nơi sạch sẽ nhất chỉ có thể là nhà vệ sinh vì nó được vệ sinh rất kĩ càng mỗi ngày hơn là chiếc khăn trải giường ở trong phòng.

Đó là những nơi rất mất vệ sinh mà bạn không hề nghĩ tới, những thông tin này đã giúp ích cho bạn rất nhiều. Hãy đảm bảo sức khỏe cho bản thân bằng những thứ sau đây:

- Mang theo khăn lau để vệ sinh điều khiển từ xa.

- Rửa bất kì cốc chén thủy tinh nào trước khi sử dụng nó.

- Hãy ở những khách sạn uy tín.

>> 22 khách sạn đẹp như mơ khiến bạn muốn bỏ lại tất cả để đến đây ngay

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới