TIN TỨC » Kiến thức

Nốt ruồi trên khuôn mặt phụ nữ nói lên điều gì? Mọc ở đâu là giàu sang phú quý hơn người?

Thứ ba, 05/05/2020 08:08

Chỉ cần nhìn tướng nốt ruồi có thể dự báo tương lai giàu sang, nghèo hèn của người sở hữu. Hãy cùng xem vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt bạn nói lên điều gì nhé!

Nốt ruồi trên mũi

Nốt ruồi trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? (Ảnh minh họa)

Vị trí nốt ruồi nằm ở đầu mũi nói lên rằng đó là những người suy nghĩ nhanh và tính tình nóng nảy. Những người này thường có lòng tự trọng rất cao.

Nếu nốt ruồi mọc ở phía bên phải đầu mũi nghĩa là họ có những niềm đam mê lớn. Kích thước nốt ruồi càng to, những người này có đam mê càng mãnh liệt. Còn nốt ruồi mọc ở phía bên trái đầu mũi lại là đại diện cho những người có tâm lý bất ổn.

Nốt ruồi trên lông mày

Theo các nhà nhân tướng học thì những người có nốt ruồi ở lông mày phải là những người thanh tao, nhã nhặn, dễ hoà đồng với tất cả mọi người. Nếu nốt ruồi mà bị lông mày che phủ đó là nốt ruồi ẩn tướng chủ nhân có cuộc sống giàu sang, tới trung vận mọi việc đều hanh thông, công việc ổn định, kinh tế đi lên rất nhanh. Về hôn nhân họ sẽ lấy được những người mà họ yêu có cuộc sống yên ấm, viên mãn tới răng long bạc đầu.

Nốt ruồi ở tai

Khi đôi tai của bạn có hình dáng đẹp và cân xứng, nó cũng đã cho thấy bạn là người thông minh và gặp nhiều vận may hơn bất kì ai. Sự may mắn ấy có thể được ví như dòng chảy của một con sông lớn.

Nốt ruồi ở tai tại các vị trí khác nhau có những ý nghĩa khác nhau. Ở sau tai bạn là người con hiếu thảo. Ở trước tai bạn là người nhanh nhẹn, nhạy bén hay được người khác giới để ý. Ở vành tai bạn là người thông minh có tài lộc, công danh.

Nốt ruồi ở giữa trán

(Ảnh minh họa)

Có nốt ruồi ở giữa trán thì đa phần là người đại quý đại phú, tài vận tốt. Thường những người có nốt ruồi này thường biết chiều chồng và thương con, họ luôn và người vợ hiền dâu thảo, biết an phận và hài lòng với cuộc sống của mình nên luôn được hạnh phúc mỹ mãn đến cuối đời.

Nốt ruồi bên má phải

(Ảnh minh họa)

Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thông thường những người này rất biết nhường nhịn chồng con và biết cách chiều chồng. Họ hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, do vậy mà hoàn toàn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Họ cũng không mong chờ quá nhiều vào những điềm may mắn trong cuộc sống, vì thông thường họ không tin nhiều lắm vào những điều may rủi đó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới