TIN TỨC » Kiến thức

Nửa đầu tháng 10 dương lịch, top những con giáp cần đề phòng vận xui đeo bám, tiểu nhân hãm hại, hao tổn tài lộc

Thứ ba, 29/09/2020 21:10

Trong nửa đầu tháng 10 dương lịch, những con giáp này cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá, tránh tiền mất tật mang.

Tuổi Dậu

Điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Dậu trong nửa đầu tháng 10 tới dễ bị tiểu nhân làm cho điêu đứng. Vốn dĩ khoảng thời gian này con giáp này hợp tác làm ăn thuận lợi, nhưng có lẽ chính vì sự thuận lợi đó mà bạn trở thành mục tiêu khiến bị ganh ghét, đố kị.

Trong công việc, người tuổi Dậu cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng. Kẻ thù thường xuất hiện vào những lúc ta thiếu đề phòng nhất.

Trong tháng này, vận thị phi khiến người tuổi Dậu có xu hướng dễ nóng tính, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước hoạ vào thân.

Tuổi Thân

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm nay, tuổi Thân là một trong số những con giáp được nhiều sao tốt chiếu rọi nên công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, lương thưởng tăng cao, thậm chí sẽ nhận được những khoản lộc trời cho bất ngờ. Song, bên cạnh đó, tuổi Thân cũng có hạn tiểu nhân cần phải đề phòng, nhất là nửa đầu tháng 10 tới.

Thời gian này, tuổi Thân sẽ dễ gặp tiểu nhân, đối diện với sự phản bội ở nơi làm việc. Vì vậy con giáp này nên phải biết chú ý hơn trong giao tiếp, ứng xử để không bị thiệt thòi, mất tiền lại mệt người, đau đầu vì những chuyện không đâu.

Ngoài ra, con giáp này cần cân nhắc về chuyện chi tiêu của mình. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng êm xuôi như dự tính nên Thân cần có khoản dự phòng để phòng những lúc không may. Về tình cảm, Thân hãy để ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình để tránh làm người ấy tổn thương, đau lòng nhé.

Chỉ cần vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, tuổi Thân có thể sẽ gặp được nhiều vận may trong công việc vào thời gian sắp tới.

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, nửa đầu tháng 10 sắp tới, người tuổi Mão nên cẩn trọng hơn trong mọi chuyện. Con giáp này không nên bắt đầu các dự án mới, hạn chế đầu tư để tránh rủi ro không đáng có. Đặc biệt, tuổi Mão cần phải đề phòng họa tiểu nhân, quấy phá làm hỏng mọi chuyện.

Mặc dù có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng không kiểm soát được cái tôi cá nhân mà tự cao tự đại sẽ đẩy những chú Mèo vào ngõ cụt.

Bạn không lường trước được hết những khó khăn mà mình có thể gặp phải, không lắng nghe lời khuyên bảo của những người đi trước, việc thất bại là điều khó có thể tránh khỏi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới