TIN TỨC » Kiến thức

Nước Alkaline là gì? Sự khác nhau giữa nước Alkaline nhân tạo và tự nhiên

Thứ ba, 21/06/2022 09:05

Nước uống đóng chai vốn là thị trường được đánh giá cao bởi sự đa dạng về cả sản phẩm lẫn chất lượng.

Không chỉ vậy, đây cũng là thị trường được đánh giá cao về độ tiềm năng cũng như khả năng phát triển. Nhờ vậy, chúng ta có thể chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm mới với chất lượng ngày càng vượt trội.

Nước Alkaline là gì? Liệu nước Alkaline có gây ra tác dụng phụ?

Nước uống là một phần không thể thiếu để duy trì sự sống. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nước uống không chỉ đơn thuần cung cấp nước cho cơ thể. Và một trong số đó chính là nước Alkaline.

Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng sản phẩm này đã tạo được những dấu ấn nhất định và được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy nước uống Alkaline là gì?

Nước uống Alkaline còn được biết đến với cái tên là nước kiềm. Nó được chia làm hai loại là nước kiềm tự nhiên và nước kiềm nhân tạo. Đây cũng là sản phẩm có độ pH rất phù hợp với môi trường bên trong cơ thể và ở khoảng >7.

Nước Alkaline là gì?

Là một sản phẩm nước uống có tính kiềm nên Alkaline sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng như những tác động tốt với cơ thể.

Một nghiên cứu năm 2017 được công bố trên tạp chí Biology of Sport cho thấy uống nước có tính kiềm có tác động tích cực đến tình trạng hydrat hóa sau khi tập thể dục và giúp tăng năng lượng.

Thế nhưng, nếu quá lạm dụng sản phẩm này thì cũng sẽ dẫn đến những rủi ro không mong muốn.

Nhờ có tính kiềm nên đây là sản phẩm lý tưởng để cân bằng môi trường bên trong cơ thể. Thế nhưng nếu lạm dụng thì nó rất có thể sẽ triệt tiêu cả những gốc axit tự nhiên. Bên cạnh đó, các vi khuẩn cần thiết cho cơ thể cũng có khả năng bị giết chết.

Vì thế nên dù được đánh giá là có nhiều lợi ích nhưng chúng ta cũng nên cân nhắc việc sử dụng với một khối lượng phù hợp.

Có gì khác nhau giữa nước Alkaline nhân tạo và tự nhiên?

Như đã nói, Alkaline gồm hai loại là nước kiềm tự nhiên và nhân tạo. Đều là nước kiềm, đều có những tác động tốt nhưng liệu hai loại nước này có hoàn toàn giống nhau?

Đối với nước Alkaline nhân tạo, hàm lượng khoáng được xác định và tương đương nhau nhờ công nghệ điện phân hiện đại. Tuy nhiên, với nước Alkaline tự nhiên thì hàm lượng khoáng sẽ có sự chênh lệch. Bởi lẽ nó còn phụ thuộc vào nguồn nước cũng như hàm lượng khoáng có sẵn trong nước.

Có gì khác nhau giữa nước Alkaline nhân tạo và tự nhiên

Không chỉ vậy, nước kiềm Alkaline tự nhiên và nhân tạo còn được ghi nhận là có sự chênh lệch ít nhiều ở các yếu tố như: chỉ số ORP, cụm phân tử nước hay độ pH.

Vậy nên dù cùng là nước kiềm nhưng không chỉ khác nhau ở hàm lượng khoáng, một số yếu tố khác cũng giúp chúng ta có thể phân biệt hai loại nước này.

Ngoài ra, mỗi loại nước sẽ có những ưu điểm riêng nên tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn loại nước phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Mua nước Alkaline chất lượng tại Ocany

Là sản phẩm được đánh giá là rất tiềm năng trên thị trường hiện nay, nước Alkaline cũng sớm bộc lộ ưu điểm và dần khẳng định được vị thế. Và một trong những địa điểm phân phối dòng sản phẩm chất lượng này phải kể đến là Ocany.

Ocany được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại. Công suất của nhà máy có thể lên tới 36000 chai/1 giờ. Máy móc cũng như công nghệ hoàn toàn đến từ Đức cũng giúp người dùng có thể phần nào an tâm về chất lượng sản phẩm.

Mua nước Alkaline chất lượng tại Ocany

Dù là sản phẩm với chất lượng quốc tế nhưng mức giá của Alkaline rất có sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy mà dù xuất hiện khá muộn nhưng dòng sản phẩm này đã có được chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Nhờ sự tin tưởng từ khách hàng, Ocany vẫn nỗ lực không ngừng và đem lại ngày một nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Và đây đã, đang cũng như tiếp tục hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp nước uống chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng hướng đi đúng đắn, không khó hiểu khi nước kiềm Alkaline nói riêng và Ocany nói chung có những bước tiến mạnh mẽ. Hy vọng với cái tâm và cái tầm của người làm nghề, Ocany vẫn sẽ nỗ lực không ngừng và là địa chỉ mà các khách hàng và đối tác tin tưởng.

Thông tin liên hệ

OCANY

Địa chỉ: Số 11 Đường Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Nhà máy: Số 78/2A, Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hoàng, TX Thuận An, Bình Dương

Hotline: 19002821

Email: hotro@ocany.com

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới