TIN TỨC » Kiến thức

Phơi quần áo cũng rất quan trọng, không nên phơi quần áo ở 3 nơi này!

Thứ tư, 07/06/2023 12:25

Việc phơi đồ sau khi giặt tưởng chừng như là một điều rất dễ, nhưng nếu đồ không được phơi đúng chỗ, đúng cách sẽ không chỉ ảnh hưởng tới phong thủy mà còn gây hại cho sức khỏe.

Nơi không phù hợp để phơi quần áo

Không phơi trong phòng ngủ

Một số gia đình có diện tích căn hộ nhỏ, không có chỗ riêng phơi quần áo, lúc này sẽ chọn phơi quần áo trên ban công hoặc cửa sổ lồi của phòng ngủ. Tuy nhiên phòng ngủ rất không thích hợp để phơi quần áo.

Phơi quần áo trong phòng ngủ không những sẽ làm mất cân bằng âm dương trong phong thủy của phòng ngủ mà còn dễ gây ẩm thấp, tà khí trong phòng ngủ, rất có hại cho sức khỏe và tình cảm vợ chồng. Có khả năng là tình cảm vợ chồng không hòa thuận, bình thường sẽ xảy ra cãi vã, vì vậy cố gắng không treo quần áo trong phòng ngủ.

Không phơi trong phòng khách

Dù phòng khách có đủ ánh sáng, không khí lưu thông, có điều kiện phơi quần áo. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng phòng khách là nơi gặp gỡ của các thành viên trong gia đình, bạn bè. Nếu bạn treo quần áo trong phòng khách, điều đó có nghĩa là không gian này mất đi sự trang trọng của nó, mọi thứ trở nên không đúng chuẩn mực, hỗn loạn, không có lợi cho quan hệ giữa các cá nhân với nhau và sẽ ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống và sự nghiệp của bạn.

Hơn nữa, treo quần áo trong phòng khách cũng sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng và thông gió của phòng khách, phá hoại môi trường tổng thể của phòng khách, dẫn đến tài lộc bị chặn lại và xui xẻo.

Không phơi quần áo trong phòng tắm

Một số gia đình thường phơi quần áo trong phòng tắm, tuy nhiên phòng tắm dễ sinh tà khí, nếu phơi quần áo sạch trong môi trường như vậy rất dễ khiến người mặc bị vận xui đeo bám, ảnh hưởng tới tài lộc và sự nghiệp.

Đối với những những người trẻ tuổi, nếu mặc những bộ quần áo như vậy thì sự nghiệp học tập của các em sẽ ngày càng sa sút, không chỉ điểm số tụt dốc mà mối quan hệ với các bạn cùng lớp cũng có thể bị ảnh hưởng. Đối với người già ở nhà nếu mặc quần áo treo trong phòng tắm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, dễ sinh bệnh tật.

Nơi thích hợp để treo quần áo

Sân vườn

Phơi quần áo nên ở nơi có ánh nắng, thoáng gió, sân vườn trong nhà thường tương đối rộng rãi, đủ không gian, ánh sáng và thông gió tốt, là nơi thích hợp để phơi quần áo.

Tầng thượng

Tầng thượng là nơi rất thích hợp để phơi quần áo, tầng thượng thoáng gió, nhiều nắng, phơi quần áo ở nơi như vậy không những tránh được ẩm mốc, xui xẻo mà còn loại bỏ được vi khuẩn.

Ngoài ra, phơi quần áo ở tầng thượng còn có thể chống ẩm mốc, bởi vì độ ẩm quá nhiều sẽ dễ làm mất cân bằng phong thủy của gia đình, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia đình. Và điều quan trọng nhất là những người treo quần áo trên tầng thượng nhìn chung sẽ gặp rất nhiều may mắn, đồng thời cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp con người tràn đầy năng lượng và vui vẻ trong công việc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới