TIN TỨC » Kiến thức

Phong Thủy: 4 dấu hiệu sau cho thấy trong nhà có tà khí sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia đình!

Thứ sáu, 30/08/2024 06:11

Nếu những dấu hiệu này xuất hiện trong nhà bạn, bạn nên chú ý đến chúng. Chúng sẽ báo trước những điều may mắn và thuận buồm xuôi gió sắp đến.

Phong Thủy luôn hiện hữu ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta, ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta mọi lúc mọi nơi. Người ta tin vào Phong Thủy từ xa xưa cho đến nay, tác động của Phong Thủy đối với chúng ta là cực kỳ lớn,

1. Gương. Gương đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta thường sử dụng gương khi chải chuốt, trang điểm. Có thể nói chúng là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình mặc dù việc lắp đặt một chiếc gương ở lối vào có thể giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn khi đi du lịch, việc sắp xếp diện mạo của bạn dễ dàng hơn,

Tuy nhiên, nếu gương hướng ra cửa sẽ phản chiếu tài lộc ra khỏi nhà, tà khí, xui xẻo ở bên ngoài cũng sẽ phản chiếu vào nhà. Kiểu phong thủy như vậy sẽ chỉ khiến gia đình thêm xui xẻo và nghèo khó hơn.

2. Chiếc đồng hồ đặt ở lối vào đột ngột dừng lại. Việc sắp xếp nhiều đồ vật trong nhà rất đặc biệt, chẳng hạn như những chiếc đồng hồ mà chúng ta thường sử dụng. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng trong việc đặt đồng hồ nếu vị trí đặt đồng hồ không hợp lý sẽ không có lợi cho việc cải thiện tài vận của gia đình. Nếu đồng hồ được đặt ở lối vào, điều đó có nghĩa là cửa đang mở và công trình đang được tiến hành. Nếu đồng hồ dừng lại mà không có lý do vào thời điểm này (có thể là do thiếu điện, pin hoặc do hư hỏng), điều này rất không may mắn và báo trước, cả nhà xui xẻo từ nay trở đi!

3. Cá. Nuôi cá trong nhà là điều tốt, cá tượng trưng cho sự giàu có, nước cũng tượng trưng cho sự giàu có. Xét theo góc độ phong thủy, đây cũng là điềm lành, cá bơi lội còn có thể phát huy tài lộc trong gia đình, đồng thời còn có ý nghĩa kiếm tiền, gia đình sẽ hòa thuận hơn. Số lượng cá tốt nhất là số lẻ.

4. Mèo đi lạc tới tận cửa. Khi mèo hoang đi lạc vào nhà bạn có nghĩa là “mèo đến báo hiếu”, còn hiếu có nghĩa là khi người thân của bạn gặp khó khăn, bạn phải làm hiếu, hay những điều tương tự. Nói cách khác, có thể có tử vong hoặc tai nạn bất ngờ, nếu mèo vẫn còn lảng vảng nghĩa là nhà bạn chắc chắn có năng lượng âm mạnh và có một số góc tối nghĩa là linh khí trong nhà bạn không tốt.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới