TIN TỨC » Kiến thức

Phỏng vấn nữ: Làm sao để tôi có thể cởi quần áo trong một phút? Chàng trai trả lời với chỉ số IQ cao và được tuyển dụng

Thứ sáu, 06/10/2023 15:44

Tiểu Cường sinh ra ở một vùng nông thôn, điều kiện gia đình không mấy khá giả, nhưng anh không muốn trở về nông thôn và muốn tạo dựng tên tuổi ở một thành phố lớn bằng chính nỗ lực của mình.

Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, anh ấy ở lại một thành phố lớn và cố gắng tìm việc làm, nhưng khắp nơi đều gặp phải bức tường.

Gần đây, một công ty có phúc lợi tốt đang tuyển dụng, Tiểu Cường mới tốt nghiệp đang cố gắng nắm bắt cơ hội này. Khi nhận được lời mời phỏng vấn từ công ty, Tiểu Cường đã chuẩn bị cho bản thân rất tốt và tự tin đi phỏng vấn.

Tiểu Cường đến hiện trường và phát hiện còn có hai người đến phỏng vấn khác. Người phỏng vấn tình cờ liếc nhìn sơ yếu lý lịch của hai người và hỏi một câu hỏi kỳ lạ: Làm thế nào có thể khiến tôi cởi quần áo trong một phút?

Người phỏng vấn đầu tiên nghe câu hỏi này sửng sốt 5 giây rồi trả lời rất hợp lý: Thời tiết bây giờ rất nóng, mọi người đều mặc áo sơ mi nhưng bạn vẫn mặc áo khoác vì điều hòa đang bật. Nếu tôi bật máy điều hòa tăng nhiệt độ lên và chắc chắn bạn sẽ phải cởi áo khoác

Người phỏng vấn thứ hai cũng chết lặng khi nghe câu hỏi, suy nghĩ một lúc rồi chợt nảy ra ý kiến ​​và trả lời: Nếu tôi đổ cốc nước lên bàn vào người bạn, bạn sẽ cởi áo khoác ngay lập tức.

Người phỏng vấn thứ ba là Tiểu Cường, nghe câu hỏi này, anh ta sửng sốt một lúc, lập tức tỉnh táo và trả lời nhanh chóng: Trước khi trả lời câu hỏi này, tôi phải kiểm tra quần áo của bạn trước, tôi lo lắng rằng quần áo của bạn đã bị giả mạo. Nếu tôi thực sự yêu cầu bạn tự nguyện cởi nó ra, nhưng bạn không muốn cởi nó ra vì lý do riêng của mình thì sao? Điều này rất không công bằng với tôi, vì vậy hãy cởi quần áo của bạn trước và để tôi kiểm tra. Người phỏng vấn nghe xong liền trực tiếp cởi áo khoác ra. Sau đó anh lập tức nhận ra mình đã bị Tiểu Cường lừa. Sau đó cô đứng dậy vỗ tay thông báo sự thừa nhận Tiểu Cường đã vượt qua vòng phỏng vấn.

Người phỏng vấn cho biết khả năng phản ứng của Tiểu Cường rất nhanh và khả năng thích ứng này chính là điều công ty chúng tôi cần. Bạn nghĩ gì về điều này?

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới