TIN TỨC » Kiến thức

Phụ nữ có vòng ba càng to, sống càng thọ, trí thông minh càng cao

Thứ tư, 30/08/2017 09:06

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng phụ nữ có vòng ba lớn thường sống lâu, khỏe mạnh và khá thông minh.

Một nghiên cứu mới đây tại Đại học Oxford cho biết những phụ nữ có vòng ba lớn thường thông minh và có sức đề kháng tốt. Kết quả được lấy từ dữ liệu từ hơn 16.000 phụ nữ. Có lẽ Beyonce hay Kim Kardashian sẽ rất vui mừng khi biết tin này. Từ giờ, có lẽ bạn sẽ phải chú ý hơn đến lượng chất béo tại vòng ba của mình phải không nào?

Phụ nữ có vòng ba càng to, sống càng thọ, trí thông minh càng cao

Nhà nghiên cứu - Giáo sư Konstantinos Manolopoulous đã cho biết: "Việc phân phối chất béo trong cơ thể quan trọng như thế nào đã được biết đến từ lâu. Tuy nhiên, chỉ mới gần đây chúng tôi phát hiện ra rằng việc chất béo nhiều ở mông và đùi sẽ thúc đẩy sức khỏe".

Cũng theo nhà nghiên cứu này, phụ nữ có vòng ba lớn thường có độ cholesterol thấp và mức độ axit omega-3 cao. Điều này dẫn đến viêc các chức năng của não rất hữu ích. Ngoài ra, phụ nữ có vòng ba lớn có rất nhiều chất khác như dinopectina - một loại hoocmon có tính chống viêm, chống tiểu đường, bảo vệ mạch. Ngoài ra, họ còn có lượng khá nhiều leptin - loại hoocmon chịu trách nhiệm điều chỉnh trọng lượng. Các mô mỡ ở mông có thể sẽ bẫy các phân tử chất béo và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trẻ em sinh ra từ phụ nữ với vòng ba lớn sẽ có trí tuệ cao hơn những đứa trẻ được sinh ra từ bà mẹ mảnh mai.

Click xem thêm: Nhiều phụ nữ giật mình vì biết mình đang bị 'dắt mũi' sau khi đọc bài này

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới