TIN TỨC » Kiến thức

Qua rằm trung thu, top 3 con giáp hứng trọn lộc trần gian, vận thế hanh thông, phú quý ngập nhà, sự nghiệp phơi phới

Thứ tư, 07/09/2022 08:58

Qua rằm trung thu sắp tới, top 3 con giáp đổi đời sang trang mới, tiền vàng ngập nhà, hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì bước qua rằm trung thu sắp tới, con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, tài lộc hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Được quý nhân và Thần Tài mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Thân, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Thân hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Tuổi Thìn

(Ảnh minh họa)

Thìn hiểu rằng những điều tốt đẹp sẽ chẳng bao giờ đến một cách tự nhiên, mà đều cần mọi người cố gắng hết sức gây dựng và vun đắp. Thìn là những người biết sống vì người khác, thấu tình đạt lý, và đặc biệt là luôn đối đãi với mọi người một cách chân thành, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân.

Tử vi cho biết, bước qua rằm trung thu sắp tới, đây được coi là thời gian tốt nhất của người tuổi Thìn, thời gian này sẽ là cơ hội vàng để những người tuổi Thìn lội ngược dòng, thu hái được những thành công đáng kể.

Người tuổi Thìn sẽ được thần tài và thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Do đó, đường công danh sự nghiệp thời gian này cực kỳ vượng phát, công việc phát triển thuận lợi, thu nhập vì thế mà cũng ngày một tăng lên.

Tuổi Dần

(Ảnh minh họa)

Bước qua rằm trung thu, tuổi Dần là một trong những con giáp được sao tốt chiếu rọi, Dần có nhiều may mắn, dễ gặp được những chuyện tốt lành, thậm chí là lộc trời cho bất ngờ trong công việc, nhờ đó mà thu nhập tăng lên, cuộc sống sung túc, dư dả không phải lo lắng gì.

Tuổi Dần đã được sao tốt chiếu rọi, ban cho phúc lộc đầy nhà, của ăn của để vẫn còn tiêu chưa hết. Thời gian này tài vận của Dần sẽ lại khác, giúp tuổi Dần "đã giàu lại càng giàu hơn".

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới