TIN TỨC » Kiến thức

Quần áo chuyển sang màu vàng? Đừng lo, chỉ cần đổ 1 bát nước này, quần áo sạch như mới

Chủ nhật, 17/05/2020 15:57

Hiện nay các gia đình đều sử dụng máy giặt để giặt quần áo, nhưng máy giặt chắc chắn không được làm sạch bằng giặt tay, và quần áo sẽ dần chuyển sang màu vàng sau một thời gian dài giặt máy. Vậy phải làm thế nào?

Làm thế nào để sạch quần áo khi bị chuyển sang màu vàng?

Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ bạn một mẹo nhỏ. Khi bạn giặt quần áo, hãy đổ một cái bát nước này vào máy giặt. Quần áo được giặt rất sạch và thơm. Hãy nhanh xem cách làm cụ thể như thế nào?

- Đầu tiên, chuẩn bị một hộp hoặc bát đựng sạch và đổ một thìa muối ăn vào bát (muối ăn có tác dụng loại bỏ vết mồ hôi, và cũng có thể ngăn quần áo bị phai màu).

- Sau đó, bạn có thể cho xà phòng vào bát. Xà phòng có tác dụng làm sạch tốt đối với các vết bẩn cứng đầu, cho dù đó là giặt bằng máy hay giặt bằng tay.

- Bạn có thể đổ thêm một lượng giấm trắng thích hợp. Nếu quần áo bị dính vết dầu, mỡ, giấm trắng sẽ làm mềm vết bẩn rất tốt.

- Cuối cùng, thêm một vài giọt nước tẩy, chức năng tẩy sạch của nó rất mạnh, nó còn đóng vai trò khử trùng và loại bỏ ve, loại bỏ mùi mồ hôi trên quần áo một cách hiệu quả và cũng có thể giữ cho quần áo sáng màu. Đổ thêm nước sạch vào đầy bát để pha loãng các dung dịch, dùng đũa và khuấy để hòa tan hoàn toàn xà phòng trước khi đổ vào máy để giặt quần áo.

Quần áo được giặt theo cách này sẽ hoàn toàn mới, sạch sẽ, không có mùi và cũng có thể loại bỏ mạt!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới