TIN TỨC » Kiến thức

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Thứ tư, 02/10/2024 08:36

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác. Chia sẻ từ Á hậu Hoàng Oanh về cuộc hôn nhân với chồng cũ khiến người nghe không khỏi cay đắng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/10/2024:

Những banner có mặt Negav biến mất sau ồn ào của nam rapper.

Cái tên gây bức xúc và bị "ném đá" kịch liệt trên mạng xã hội những ngày qua không ai khác là rapper trẻ Negav. Từ phát ngôn "bỏ học" gây tranh cãi, Negav bị cư dân mạng "đào" thêm chuyện dùng từ thô tục trong quá khứ. Gây chấn động chính là nhóm lan truyền những thông tin nhạy cảm, từ ngữ tục tĩu do Negav lập ra vào năm 2020.

Khắp các hội nhóm mạng xã hội, Negav vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Không những vậy, những chương trình và cá nhân liên quan đến nam rapper cũng nhận phải làn sóng phản đối từ cư dân mạng. Trước khi liên hoàn phốt nổ ra, Negav từng hợp tác với một nhãn hàng. Tuy nhiên trước scandal khó chấp nhận của Negav, nhãn hàng có động thái khi lặng lẽ xóa hình ảnh của nam rapper với sản phẩm.

Truy cập vào những đường link quảng cáo trước đó của nhãn hàng với Negav chỉ thấy trạng thái "không còn tồn tại". Nhiều brand cũng quyết định gỡ hình ảnh Negav khỏi poster quảng cáo sự kiện. Động thái nhanh chóng của các nhãn hàng được cho là tránh bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng tiêu cực do Negav gây ra.

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Oanh hiếm khi chia sẻ đời tư. Tại chương trình 360 độ Emotions, Hoàng Oanh đã có những giây phút vỡ òa cảm xúc, nhiều lần bật khóc khi nhắc tới con cũng như cuộc hôn nhân cũ. Khi nhìn nhận lại cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Oanh cho biết, cô luôn tự trách mình đã không giữ được cho con một gia đình trọn vẹn. Trong chương trình, Hoàng Oanh đã bật khóc khi nói rằng, bản thân xứng đáng được trân trọng hơn sau những gì cô đã bị đối xử.

"Nhân sinh có hai con đường, một con đường dùng tâm bước gọi là ước mơ, một con đường dùng chân bước gọi là hiện thực!", cựu mẫu Kỳ Hân triết lý.

Lưu Duy Khánh hỏi dân mạng: "Đeo kiếng hay bỏ kiếng ạ!?"

"Mot long mot da - moi ngay mot anh", Lương Thu Trang thả thính bằng caption không dấu.

Lam Trường hội ngộ những người em thân thiết, lâu ngày không gặp.

"Từ vòng concert tới công diễn 5, chỉ mới 3 tháng thôi mà tóc đã dài vậy rồi!", BB Trần nói về sự thay đổi của mái tóc.

H'hen Niê lột xác với outfit không lên rẫy: "Tạm thời không lên rẫy, chuẩn bị trang trí cái mặt sáng sủa chút nè!"

"Lâu lâu em mới up ảnh sự kiện, sự kiện rất to của Đài truyền hình ạ!", Á hậu Thuỵ Vân diện áo dài nền nã làm MC cho nhà đài.

Lý Bình đưa quý tử đi khu vui chơi. "Nay ba Bình được Tyga Quan dẫn đi khu vui chơi!", nam diễn viên hài hước.

Vy Oanh tranh thủ post dáng xinh đẹp, nữ tính trước giờ đi diễn.

"Nhẹ nhàng và dịu êm", Việt Hoa gây thương nhớ. Lâu lắm rồi mới thấy nữ diễn viên lên sóng trở lại trên trang cá nhân.

Cindy Lư khoe loạt ảnh được bạn trai Đạt G chụp: "Ông Đạt ổng chụp, mọi người chấm điểm dùm iem!"

"Chị Myla và em Luca", siêu mẫu Hà Anh gây xuýt xoa bởi vẻ giống nhau của 2 nhóc tỳ nhà mình.

Bảo Thanh chào tháng 10: "Cuối cùng thì mùa mà mình yêu nhất cũng đã đến!"

"Thi thoảng thấy mình thật xinh, nhưng thường xuyên thi thoảng", Á hậu Kim Duyên quăng thính.

Hoa hậu Khánh Vân dạo phố đêm, khoe nhan sắc mộc xinh đẹp, cuốn hút.

"Chào đón tháng 10 xinh đẹp nha!", Thuý Ngân xả ảnh ở Paris nước Pháp.

Trung Ruồi hé lộ hậu trường vai diễn ngắn trong Độc đạo: "Hết hồn! Suýt thì anh Dúng Kính cho té giếng!"

"22 năm trước cái tướng kiểu như hình chữ S. Là SỢ đó nha!", Huy Khánh khoe ảnh cũ.

Doãn Quốc Đam "đe doạ" đồng nghiệp nữ: "Dám đi làm sát thủ ah? Láo thật!"

"Quá bất ngờ vì có quá nhìu tình iu thức khuya đợi đúng 12g sang ngày mới để gửi tới tấp những lời chúc mừng! Hưng vô cùng xúc động và biết ơn TÌNH IU THƯƠNG TRỌN ĐỜI NÀY. Happy birthday to Hưng!", Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình cảm mọi người dành cho anh trong ngày sinh nhật.

Thanh Thảo nịnh chồng sau khi được đưa đi mua sắm: "Sáng nay ảnh chở đi ăn sáng và cafe để tiễn anh bạn thân của ảnh về Việt Nam! Nhưng chưa đến giờ đi đón con, nên ảnh hỏi mình muốn đi đâu? Phải tranh thủ nói là đi shopping chứ mắc công ảnh đổi ý!"

"Hế nhô! Ngày xưa bạn Mập nhìn nhí ghê hem. Tại mọi người đã không để ý thôi, chứ bạn xuất hiện cũng nhiều lắm luôn!", Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ ảnh được chồng tháp tùng đi sự kiện trước đây.

Hồng Ngọc chúc mừng sinh nhật đàn anh thân thiết Mr Đàm: "Happy birthday người anh đặc biệt yêu dấu của em! Bước qua tuổi mới mong anh thật khỏe mạnh, mọi buồn phiền vui sẽ không còn nữa, chỉ những niềm vui và may mắn bên anh mà thôi nè. Từ giờ trở đi thật hạnh phúc nhé anh! Mãi mãi!"

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)