TIN TỨC » Kiến thức

Sau 50 năm chung sống, một cặp vợ chồng ở Mỹ đã chụp lại ảnh cưới, phục dựng cảnh rất có chiều sâu

Thứ ba, 06/04/2021 09:32

Để kỷ niệm "đám cưới vàng", một cặp vợ chồng lớn tuổi ở Mỹ là Carolyn và Kelly Gay đã quyết định mặc trang phục giống khi cưới trước kia và chụp cùng địa điểm một bộ ảnh cưới mới ở thời điểm hiện tại.

Caroline và chồng Kelly Gay kết hôn vào ngày 12 tháng 3 năm 1971, và họ tổ chức tại Nhà thờ DSM ​​First ở Des Moines, Iowa.

Caroline cho biết, ý tưởng này đã có từ nhiều năm trước, nhất là khi biết cân nặng của mình chỉ tăng nửa kg sau 50 năm, cô quyết định mặc lại váy cưới lần nữa.

Ông Kelly không thể mặc bộ đồ này vào thời điểm đó, vì vậy ông phải tìm một bộ đồ tương tự.

Cặp đôi đi dạo trên lối đi trong nhà thờ, vẫn có đàn nguyệt, thánh giá và giá đỡ đèn... giống như ở đám cưới năm nào.

Vào thời điểm chiếc nhẫn cưới của Caroline lộ diện, cô vẫn nhớ mình đã giấu ngón tay cái do bị gãy móng tay.

Cô cho biết: "Mất khoảng một tiếng rưỡi để chụp bức ảnh. Đó là khoảng thời gian rất vui. Điều thú vị là nhà thờ đã được sơn lại nhiều lần và chúng được sơn lại màu nguyên bản cách đây không lâu".

Tổng chi phí đám cưới của cặp đôi khoảng 340 đô la Mỹ. Đặc biệt, chiếc váy trắng của Carolyn có giá 54 đô la Mỹ, và chi phí phục vụ 193 khách gần 64 đô la Mỹ. Nhưng chi phí lớn nhất là hoa, có thể tiêu tốn gần 132 đô la Mỹ. Chi phí cho 4 đêm trăng mật ở New Orleans là 91 đô la Mỹ và chi phí xăng chỉ 0,36 đô la Mỹ.

Caroline bị ung thư vú, quá trình điều trị khiến cô bị rụng tóc nhiều lần và mọc tóc mới. Cô cho biết: "Đó là lý do tại sao tôi thực sự muốn chụp bộ ảnh này. Để có buổi chụp này, tôi đã chuẩn bị trong ba năm".

Caroline và chồng có 4 cô con gái, năm mươi năm qua trải qua bao khó khăn vất vả nhưng họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới