TIN TỨC » Kiến thức

Sau khi chuyển phát nhanh được ký nhận, phải dùng bật lửa để nướng, đọc xong bạn sẽ biết đó là vì sao, người thông minh vẫn làm

Thứ tư, 23/03/2022 07:14

Mỗi lần tháo dỡ chuyển phát nhanh ai cũng vứt thùng đi, nhưng lại bỏ qua một điều quan trọng, vì mỗi danh sách chuyển phát nhanh đều có tên, số điện thoại và địa chỉ nhà của chúng tôi, nếu việc này bị những người có động cơ thầm kín lợi dụng thì hậu quả sẽ như thế nào? Ngoài sức tưởng tượng!

Hôm nay, chúng tôi hướng dẫn các bạn 3 mẹo xử lý thông tin cá nhân của hộp chuyển phát nhanh, cùng tham khảo nhé!

Phương pháp trực tiếp nhất: chỉ cần xé nó ra. Một số tờ mặt điện tử như thế này có hai lớp, chúng ta có thể trực tiếp mở và xé chúng bằng móng tay. Tuy nhiên, do chất liệu khác nhau của các loại mặt giấy của mỗi hãng chuyển phát nhanh nên một số tờ không thể xé trực tiếp theo cách này.

Cách xử lý 1: Tẩy trang tinh chất dầu gió

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió vào chỗ giấy thông tin chuyển phát nhanh, thông tin cá nhân trên đó sẽ biến mất bằng cách dùng ngón tay xoa nhẹ. Dùng nước vệ sinh cũng có tác dụng tương tự đó là một mẹo rất thiết thực và tiện lợi.

Cách xử lý 2: Chữ viết tay nhòe nhoẹt

Sau khi nhận được chuyển phát nhanh, bạn có thể bôi bẩn thông tin cá nhân bằng bút, tốt nhất là dùng bút tối màu.

Cách xử lý 3: Nướng lửa

Các loại giấy mặt điện tử hiện nay là giấy in nhiệt, đây là chất liệu đặc biệt, khi gặp nhiệt độ cao trên 200 độ giấy sẽ lập tức chuyển sang màu đen nhưng không bị cháy đen do nhiệt độ cao phản ứng hóa học, ưu điểm của phương pháp này là thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới