TIN TỨC » Kiến thức

Sau khi ngủ trên đệm một thời gian dài, bọ ve đã hình thành tổ. Dạy bạn một cách đơn giản để loại bỏ bọ ve và bụi bẩn cùng nhau

Thứ ba, 03/09/2024 06:16

Ga trải giường và vỏ chăn trên giường của bạn chắc chắn sẽ được giặt thường xuyên, nhưng bạn đã bao giờ giặt nệm của mình chưa?

Tôi tin rằng nhiều người chưa bao giờ vệ sinh nệm lâu ngày, bọ ve sẽ hình thành tổ và bám rất nhiều bụi bẩn nếu không được khử trùng và loại bỏ trong thời gian dài. ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Thực tế, việc loại bỏ bọ ve trên nệm rất đơn giản. Hôm nay tôi sẽ dạy bạn một mẹo nhỏ để loại bỏ bọ ve trên nệm một cách dễ dàng. Hãy đến và học hỏi từ tôi nhé!

Dưới đây là một số mẹo để dễ dàng loại bỏ mạt nệm:

Bước đầu tiên là chuẩn bị một thùng chứa, đổ một lượng giấm trắng thích hợp vào thùng chứa, sau đó rắc khoảng một thìa muối. Chúng ta đều biết rằng giấm trắng có thể khử trùng và khử trùng, đồng thời có thể loại bỏ mùi hôi và vết ố vàng, cũng có thể khử trùng và khử trùng.

Bước thứ hai là đổ một vài giọt nước vệ sinh vào có thể diệt ve và khử mùi hôi. Cuối cùng, dùng tay khuấy đều rồi đổ vào bình tưới.

Bước thứ ba là dùng vật gì đó gõ nhẹ vào nệm vài lần để đánh bay bụi trên nệm, sau đó xịt dung dịch diệt ve đã chuẩn bị sẵn lên nệm, có thể diệt ve một cách hiệu quả. Cuối cùng, bật hơi nóng của máy sấy tóc và thổi khô trên nệm. Nhiệt độ cao cũng có thể giết chết một số con ve, nhờ đó nệm có thể được sấy khô một cách dễ dàng phải không?

Sau khi đọc mẹo này về cách dễ dàng loại bỏ bọ ve khỏi nệm của bạn, việc loại bỏ bọ ve một cách nhanh chóng sẽ rất hiệu quả và bạn sẽ không còn sợ bọ ve trong suốt quãng đời còn lại của mình! Bạn đã học nó chưa? Nhanh lên và thử nó!

Nếu bạn thích nó, hãy theo dõi, thích, chuyển tiếp và chia sẻ! Cảm ơn!

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới