TIN TỨC » Kiến thức

Sau nhiều năm mua giày, tôi nhận ra rằng tờ giấy trắng trong hộp giày thực sự rất hữu ích, tiếc là nhiều người đã vứt nó

Thứ ba, 14/09/2021 07:21

Khi chúng ta mua giày, trong hộp giày sẽ có một tờ giấy trắng bao bọc đôi giày của chúng ta từng lớp một. Tôi đã từng trực tiếp vứt bỏ tờ giấy này. Hôm nay mới biết có rất nhiều công dụng, chia sẻ với bạn để giữ nó trong tương lai, bạn đừng vứt bỏ nhé.

Phép thuật 1: Để giày không bị bóp và biến dạng. Giấy trắng trong hộp đựng giày được gom lại, nhóm thành một quả bóng và nhét vào những đôi giày. Điều này có thể giúp giày không bị móp hình dạng, và chúng sẽ không bị biến dạng khi được lấy ra đi.

Phép thuật 2: Giấy trắng đựng trong hộp giày khử mùi và chống ẩm, có khả năng siêu thoáng khí.

Gói trà hoặc hạt tiêu vào giấy trắng và để trong tủ lạnh hoặc tủ quần áo có thể loại bỏ mùi khó chịu trong tủ lạnh hoặc mùi ẩm mốc trong tủ quần áo, có thể khử mùi và chống ẩm mà không tốn một xu, thực sự rất thiết thực.

Phép thuật 3: Làm sạch bếp

Thêm một ít chất tẩy rửa vào nước, và lau bằng giấy vải để làm ẩm dầu và loại bỏ dầu dễ dàng.

Phép thuật 4: Làm khô giày

Cho giày vào chiếc túi trắng này và kẹp lên giá phơi để hong khô, rất tiện lợi.

Nếu phơi những đôi giày màu trắng, bạn không phải lo lắng về việc giày bị ố vàng sau khi phơi ngoài nắng với chiếc túi trắng này.

Trên đây là tác dụng thần kỳ của tờ giấy trắng trong hộp đựng giày, lần sau đừng vội vứt bỏ nhé, luôn có một trong những phương pháp trên cần dùng, các bạn hãy nhanh tay thử nhé, nếu thấy thiết thực có thể chia sẻ cho gia đình và bạn bè.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới