TIN TỨC » Kiến thức

Shark Nguyễn Hoà Bình cao bao nhiêu?

Thứ sáu, 25/10/2024 08:18

Khi đứng cạnh bà xã Phương Oanh, Shark Nguyễn Hoà Bình luôn bị 'dìm' về chiều cao. Nhưng khi biết chiều cao của Shark Bình bạn sẽ phải bất ngờ.

Shark Bình cao bao nhiêu?

Shark Bình (tên đầy đủ Nguyễn Hoà Bình) được biết đến khi tham gia chương trình "Thương vụ bạc tỷ" (Shark Tank Vietnam). Không chỉ vậy, vị doanh nhân này còn là chồng hiện tại của diễn viên Phương Oanh.

Là dân kinh doanh nhưng Shark Bình chẳng ngại tham gia cùng vợ yêu ở các sự kiện. Tuy nhiên khi đứng cạnh Phương Oanh cao 1m67, nam doanh nhân sinh năm 1981 lại thấp bé hơn bạn gái đến nửa cái đầu. Chi tiết này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Tuy nhiên, với chi tiết khi nhắc đến chiều cao của chồng, Phương Oanh tinh tế cho biết: "Chiều cao của đàn ông tính từ đỉnh đầu trở lên ạ".

Chiều cao của Shark Bình là bao nhiêu?

Được biết, chiều cao của Shark Bình là khoảng 1m67. Cân nặng khoảng 63kg. Cùng chiều cao với Phương Oanh nhưng khi đứng cạnh vợ (đã đi giày cao gót), Shark Bình trông thấp hơn hẳn.

Phương Oanh đáp trả tinh tế khi chồng bị soi chiều cao.

Shark Bình là ai?

Shark Bình (tên thật là Nguyễn Hoà Bình) sinh ngày 30/8/1981. Shark Bình sinh ra tại Hà Nội, thuộc cung Xử Nữ, cầm tinh con (giáp) gà (Tân Dậu 1981). Anh là một gương mặt rất nổi tiếng trong giới doanh nhân.

Shark Bình kinh doanh gì?

Doanh nhân này hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ NextTech - Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ nổi tiếng như: mPoS, Boxme, VIMO, Ngân Lượng, FastGo... NextTech của Shark Bình xây dựng hệ sinh thái với 20 dịch vụ điện tử hoá hoạt động tại Việt Nam, Trung Quốc và 8 nước khu vực Đông Nam Á. Những lĩnh vực được Shark Bình tập trung chủ yếu bao gồm: Thương mại điện tử, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần và giáo dục. Shark Bình hiện quản lý số lượng nhân viên lên đến hơn 1. 000 người. Tổng sản lượng giao dịch điện tử hàng năm của NextTech ước đạt 3 tỷ USD. Sự phát triển vượt bậc khiến NextTech được ví như "Alibaba của Việt Nam". NextTech cũng được bình chọn là 1 trong 10 Công ty có ảnh hưởng đến sự phát triển Internet của Việt Nam.

Shark Bình là Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ NextTech.

Ngoài ra, Shark Bình còn được yêu mến với vai trò nhà đầu tư, giám khảo chương trình "Thương vụ bạc tỷ" (Shark Tank Vietnam). Shark Bình được mệnh danh là cá mập "phũ" nhất trong Shark Tank bởi những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" như "tát nước vào mặt" những startup tham gia chương trình. Nhiều khán giả cho rằng Shark Bình đã "dội gáo nước lạnh" vào những Startup đang nỗ lực khởi nghiệp. Nhưng Shark Bình lại nghĩ khác. Quan điểm của Shark Bình khi đưa ra nhận xét thẳng thắn như vậy vì ông đã trải qua 20 năm khởi nghiệp đầy thăng trầm. Ông yêu các Startup nên không muốn họ vấp ngã. Những Startup có bị mắng, bị chê (một cách vô tư và hợp lý) thì mới tỉnh ra và trở nên thực tế mà tránh được thất bại. Startup cần phải có kế hoạch, chiến dịch... chứ không phải mơ mộng là sẽ thành công.

Shark Bình luôn mong muốn được đồng hành và trở thành tri kỷ với các Startup trên con đường đi tới thành công

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới