TIN TỨC » Kiến thức

Siêu xe 500 triệu của Thái tử Dubai nhanh hơn cả máy bay. Nhìn nội thất: Không có vô lăng, ngồi lưng mà lái?

Thứ năm, 13/04/2023 15:36

Nói đến Dubai người ta thường nhắc đến thành phố giàu có bậc nhất thế giới với các vị hoàng thân trong Hoàng tộc của Tiểu vường quốc Ả Rập Thống Nhất. Một thành phố xa hoa bậc nhất thế giới, nơi các thành viên trong hoàng tộc rất giàu có.

Họ sẵn sàng chi tiêu rất nhiều tiền cho các thú vui xa xỉ, đặc biệt là việc mua sắm xe sang. Thậm chí có ông hoàng còn bỏ tiền ra tìm hãng xe độ xe riêng cho mình nhằm mưu cầu những điều tối thượng.

Tại Dubai, các hoàng thân khi sắm xe đều được đăng ký với biển kiểm soát riêng khác với người dân thường.

Một hoàng tử Dubai đã chi 500 triệu để độ một chiếc siêu xe thể thao, chiếc xe thể thao này có hình dáng rất dữ dằn, thiết kế đặc biệt với nội thất rất cao cấp. Chiếc xe này được gọi là PHÁT TRIỂN SIXTEEN với động cơ 5000 mã lực và khả năng tăng tốc từ 100 km không quá hai giây. Tốc độ tối đa của chiếc xe này có thể nói còn nhanh hơn cả máy bay. Tuy nhiên chiếc xe này bề ngoài trông rất dã chiến, nội thất bên trong quá cao cấp khiến thẩm mỹ của xe không được đẹp mắt.

Thiết kế của chiếc xe rất đặc biệt khiến nội thất xe trống rỗng, kính chắn gió cũng có màu rất đặc biệt mà người ta không thể hiểu nổi và quan trọng nhất là vô lăng nhìn như vô lăng F1 phóng to, thực sự không phù hợp để đi lại chút nào. Ngoài nội thất phóng đại của chiếc xe này, ống xả cũng to và khác thường, lớn hơn đầu của một người đàn ông trưởng thành. Nếu bạn khởi động xe, với động cơ công suất 5.000 mã lực, bạn sẽ cảm nhận được âm thanh xé tai nhưng rất ròn tan. Với chi phí 500 triệu để thửa một chiếc xe thể thao riêng không phải ai trên thế giới cũng tậu được, trừ các vị hoàng thân Dubai.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)