TIN TỨC » Kiến thức

Sinh con vào những giờ này, trẻ dễ có IQ cao, thông minh hơn người

Thứ hai, 06/07/2020 12:49

Bên cạnh con giáp, ngày sinh thì giờ sinh cũng nói lên được vận mệnh của một người. Tử vi học có nói, nếu đứa trẻ được sinh vào những khung giờ dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, thông minh hơn người khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Giờ sinh từ 23:00 – 1:00

Mẹ bầu nào cũng mong muốn có thể sinh ra những đứa bé khỏe mạnh, thông minh

Hầu hết những đứa trẻ sinh vào giờ này đều có chỉ số IQ cao. Chúng được sinh ra và là hiện thân của những chú khỉ trong tử vi, vì vậy chúng không chỉ có đầu óc thông minh, linh hoạt mà chúng còn rất giỏi suy nghĩ, nhạy bén và dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh từ khi còn rất nhỏ.

Sự thông minh không chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, mà nó còn thể hiện rất rõ ở sự giao tiếp với bên ngoài, nhạy bén trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt sau tuổi 35 sẽ đạt được nhiều thành quả, giàu có bởi khả năng nhạy bén trong đầu tư, sớm trở thành ông chủ, bà chủ.

Giờ sinh từ 5:00 – 7:00

Đây được coi là khung giờ đẹp nhất trong ngày. Trẻ sinh vào giờ này sẽ có diện mạo ưu tú và đặc biệt có chỉ số IQ rất cao. Các bé là những con người ấm áp, vui vẻ, thông minh và vô cùng tài năng. Hơn thế, bé là người có cá tính rất mạnh mẽ. Con sẽ tự tin rằng bản thân mình sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để thành công. Khi trưởng thành, con sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân.

Với xã hội, chúng lại nhiệt tình, nhanh nhẹn, thích giúp đỡ người khác. Thỉnh thoảng sẽ khó thích ứng với môi trường làm việc mới, nhưng với tính cách hòa đồng chúng sẽ sớm phù hợp với công việc mà mình lựa chọn.

Nếu bạn có ý định khuyên bảo chúng thì hãy khéo léo vì những đứa trẻ này thường cảm thấy rất khó chịu và phản ứng rất mạnh mẽ. Chúng thích những thử thách mới, những khiêu chiến để khẳng định bản thân mình. Và nhờ những yếu tố này đã giúp chúng trở thành những nhà lãnh đạo mạnh mẽ và kiên cường trong tương lai.

Giờ sinh từ 19:00 – 21:00

Những đứa trẻ sinh ra trong giờ này rất thông minh, chỉ số IQ cao cùng với kỹ năng sáng tạo tuyệt vời. IQ của họ đã nổi bật từ khi còn nhỏ bởi trí nhớ và sự hiểu biết phi thường.

Cuộc sống của chúng từ nhỏ đến lớn đều trải đầy hoa hồng, lúc nhỏ được bố mẹ yêu thương, đến lớn ra đời được bạn bè quan tâm, quý mến. Đôi lúc gặp phải khó khăn nhưng lúc nào cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Khi lớn lên, những đứa trẻ này luôn sử dụng thị lực và khả năng suy nghĩ nhạy bén của mình để có cơ hội thành công trong kinh doanh. Tử vi học có nói, những đứa trẻ sinh vào giờ này thường làm được việc lớn và có tố chất lãnh đạo. Ngoài ra, chúng hoàn toàn có khả năng giúp bố mẹ xây dựng cuộc sống viên mãn, có chúng bên cạnh, bố mẹ làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ, tiền bạc mỗi năm mỗi tăng, cả nhà sống hạnh phúc an yên đến cuối đời.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới