TIN TỨC » Kiến thức

Sinh nhật Kim cương, sinh nhật Bạch kim và sinh nhật Vàng là gì?

Thứ hai, 28/10/2024 05:22

Ý nghĩa sinh nhật của Kim cương |Ý nghĩa ngày sinh của Bạch kim |Ý nghĩa của ngày sinh nhật vàng |Theo xu hướng |Băng hình

Bạn đang lướt TikTok một cách vô thức khi bắt gặp cụm từ "sinh nhật kim cương". Hả? Điều đó có nghĩa là gì? Có ai đó mong đợi nhận được một viên kim cương làm quà sinh nhật hay...?

Tin hay không thì tùy, có 3 loại sinh nhật đặc biệt: kim cương, bạch kim và vàng. Vậy, sinh nhật kim cương chính xác là gì và 2 loại còn lại có nghĩa là gì? Hãy đọc tiếp để tìm hiểu nhé!

Những điều bạn nên biết

Sinh nhật kim cương là sinh nhật mà chữ số cuối năm sinh của một người trùng với tuổi của họ. Nếu bạn sinh năm 1993, sinh nhật kim cương của bạn là sinh nhật lần thứ 93.

Sinh nhật bạch kim là khi mọi người bước sang tuổi của ngày sinh nếu đảo ngược lại. Nếu bạn sinh ngày 12 tháng 5, sinh nhật bạch kim của bạn là ngày 21 của bạn.

Sinh nhật vàng xảy ra khi mọi người đạt đến độ tuổi bằng ngày sinh của họ. Nếu bạn sinh ngày 16 tháng 11, sinh nhật vàng của bạn là ngày 16 của bạn.

Sinh nhật kim cương là gì?

Sinh nhật kim cương là khi 2 chữ số cuối của năm sinh bằng tuổi của bạn. Giả sử bạn sinh năm 1989. Sinh nhật kim cương của bạn sẽ là ngày bạn bước sang tuổi 89. Mọi người thường sử dụng #diamondbirthday hoặc #diamond #birthday để chia sẻ những gì họ sẽ làm vào ngày sinh nhật kim cương của mình trên TikTok và Instagram.

Kỷ niệm sinh nhật kim cương của bạn bằng một bữa tiệc theo chủ đề kim cương! Trang trí không gian bằng những dải băng và bóng bay bạc sáng bóng. Bạn thậm chí có thể diện một bộ vest hoặc váy đính đá bạc hoặc phụ kiện là vương miện kim cương.

Nếu bạn là người thuộc thế hệ Millennials, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì xu hướng này, và điều đó là đúng. Bạn phải đợi đến khi ở độ tuổi 80 hoặc 90 mới có sinh nhật kim cương, trong khi trẻ em thế hệ Z có thể có sinh nhật kim cương ngay lập tức.

Sinh nhật bạch kim là gì?

Sinh nhật bạch kim là ngày đảo ngược tuổi của ngày sinh của bạn. Ví dụ, nếu bạn sinh ngày 23 tháng 4, sinh nhật bạch kim của bạn sẽ là sinh nhật lần thứ 32 của bạn.

Xu hướng "Sinh nhật bạch kim" trên TikTok đã gây sốt trên toàn thế giới vào ngày 21 tháng 1 năm 2021, vượt qua 790 nghìn lượt xem ngày hôm nay. Xu hướng này yêu cầu người dùng chia sẻ sinh nhật bạch kim của họ với những người theo dõi, bất kể đã qua hay chưa.

Kỷ niệm sinh nhật bạch kim của bạn bằng cách lên kế hoạch cho một bữa tiệc. Hãy chọn một bữa tiệc kim loại hoặc trang sức—bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy “bạch kim”! Bạn thậm chí có thể để khách của mình mặc trang phục đẹp nhất để phù hợp với tâm trạng sang trọng của ngày bạch kim của bạn.

Sinh nhật vàng là gì? Sinh nhật vàng là khi ngày sinh của bạn trùng với tuổi của bạn. Giả sử bạn sinh ngày 13 tháng 12. Sinh nhật vàng của bạn sẽ là sinh nhật lần thứ 13 của bạn vì bạn sẽ bước sang tuổi 13 vào ngày 13. Người dùng đăng video và ảnh có hashtag #goldenbirthday hoặc #golden #birthday để chia sẻ những gì họ sẽ làm vào ngày sinh nhật vàng của mình.

Một số người tin rằng đây là sinh nhật và năm may mắn nhất của bạn, vì vậy hãy chấp nhận rủi ro, theo đuổi ước mơ và giành lấy huy chương vàng!

Hãy tổ chức sinh nhật vàng của bạn với một bữa tiệc theo chủ đề vàng! Trang trí không gian tiệc bằng mọi thứ màu vàng và yêu cầu khách mời mặc trang phục màu vàng.

Làm thế nào để theo kịp xu hướng Bước 1 Chia sẻ ngày sinh nhật đặc biệt của bạn bằng âm thanh thời thượng để cùng tham gia vui vẻ.

Bạn tham gia vào xu hướng TikTok lan truyền này như thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào bạn! Hãy đơn giản bằng cách quay video "chuẩn bị cùng tôi" giải thích về ngày sinh nhật của bạn, hãy giáo dục bằng cách kể cho người khác nghe ý nghĩa của mỗi ngày sinh nhật hoặc lãng mạn hóa cuộc sống của bạn bằng cách khoe bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề của bạn.

Chỉ cần đảm bảo thêm #diamondbirthday, #platinumbirthday hoặc #goldenbirthday vào phần mô tả bài đăng của bạn để bài đăng trở thành xu hướng.

Tìm âm thanh TikTok đang thịnh hành bằng cách nhập “âm thanh lan truyền” vào thanh tìm kiếm.

Bước 2: Tạo một video ghép nếu ngày đặc biệt của bạn đã qua. Ai nói bạn không thể tham gia xu hướng nếu bạn đã sinh nhật kim cương, bạch kim hoặc vàng? Hãy bắt kịp xu hướng bằng cách tạo một video ghép ảnh hoặc video từ bạn tại bữa tiệc sinh nhật, mở quà hoặc suy ngẫm về năm cũ.

Bước 3: Dự đoán tương lai nếu ngày đặc biệt của bạn vẫn chưa đến.

Vậy nên, bạn đang rất muốn tham gia cuộc vui nhưng sinh nhật kim cương hoặc bạch kim của bạn sẽ không diễn ra cho đến khi bạn tròn một tỷ năm tuổi. Tại sao phải chờ đợi? Tìm một bộ lọc hoặc hiệu ứng TikTok biến bạn thành phiên bản già hơn của chính mình và tưởng tượng xem sẽ như thế nào khi kỷ niệm ngày đặc biệt của bạn ở tuổi 30, 50 hoặc thậm chí 100!

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)