TIN TỨC » Kiến thức

Sinh vật 'bất chấp bầu trời' nhất trong lịch sử, ăn đá và phân của nó là cát

Thứ tư, 22/07/2020 10:36

Kỳ quan vĩ đại của thế giới! Có nhiều sinh vật kỳ dị trong tự nhiên, một trong số đó được con người biết đến, nhưng cũng có nhiều sinh vật mà con người không hiểu.

Ví dụ loại sinh vật "bất chấp bầu trời" nhất trên thế giới, nó ăn đá để làm thức ăn và phân của nó là cát. Bạn có cảm thấy tuyệt vời? Hãy cùng tìm hiểu!

Mọi người đều biết rằng, dạ dày của con người và động vật rất mỏng manh. Mặc dù có thể tiêu hóa một số thực phẩm, nhưng thật bất lực khi phải đối phó với một chất cứng như đá. Thế nhưng loại động vật kỳ lạ này lại ăn đá. Có thể nhiều người liên tưởng đến việc gà ăn đá, nhưng thực tế, gà chỉ ăn đá để tăng cường nhu động dạ dày, không hấp thụ chất dinh dưỡng và lượng chúng ăn cũng rất nhỏ. Vì vậy, có thực sự có động vật ăn đá?

Câu trả lời chắc chắn là có. Cách đây một thời gian, một số nhà khoa học đã phát hiện ra một sinh vật nhìn trong mờ có chiều dài mười cm và cơ thể màu trắng sữa. Sinh vật này được các nhà khoa học gọi là "kẻ ăn đá". Lý do tại sao nó được gọi là sinh vật ăn đá là vì nó ăn đá và cơ thể của nó dường như cũng có các chất có thể phân hủy đá vôi, có thể hấp thụ năng lượng trong đó, và sau đó thải ra một số dư lượng dư thừa từ cơ thể. Dư lượng là cát mịn chúng ta thường thấy.

Hiện tại, các nhà khoa học chưa đưa ra một phân loại rõ ràng về "sinh vật ăn đá", bởi vì con người không biết rõ về loại sinh vật này, vì vậy họ không biết nó thuộc loại nào. Phải nói rằng những sinh vật có thể tạo ra đá quá "bất chấp bầu trời" bởi vì chúng không bao giờ phải lo lắng về việc hết thức ăn. Chúng có thể sống một cuộc sống "tốt và lười biếng" mỗi ngày, và thật tuyệt khi nghĩ về điều đó. Bạn nghĩ gì về điều này?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới