TIN TỨC » Kiến thức

Sự thay đổi ngoại hình theo thời gian của 10 nhân vật anime nổi tiếng nhất Nhật Bản

Thứ sáu, 27/12/2019 16:10

Trải qua một thời gian dài, các nhân vật hoạt hình Nhật Bản đã có những sự thay đổi cực kỳ mới mẻ về ngoại hình và phong cách.

Nhiều hình ảnh nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản đã, đang và vẫn thu hút trẻ em, thậm chí cả người lớn theo dõi trong thời gian dài. Nhưng nhìn vào các nhân vật anime dù rằng vẫn là khuôn hình đó nhưng phong cách đã có sự thay đổi đáng kể. Hãy cùng điểm lại 10 nhân vật anime nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp hoạt hình Nhật Bản đã thay đổi ngoại hình như thế nào nhé.

Pikachu

Trải qua một thời gian dài, các nhân vật hoạt hình Nhật Bản đã có những sự thay đổi cực kỳ mới mẻ về ngoại hình và phong cách.

Thời điểm đầu tiên thì Pikachu xuất hiện với thân hình béo mũm mĩn, như một chiếc "kẹo dẻo". Nhưng càng về sau thân hình đã thon gọn trở lại, trông đáng yêu và linh hoạt hơn.

Satoshi

Satoshi đã trở thành một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng và dễ nhận biết nhất mọi thời đại trong nên công nghiệp hoạt hình Nhật Bản. Trong thời gian dài thì anh chàng cũng có sự thay đổi ngoại hình cũng như phong cách thời gian bắt mắt hơn.

Conan

Thám tử lừng danh được mọi người mếm mộ đã thay đổi từ gương mặt bầu bĩnh dễ thương sang gương mặt góc cạnh, V - line rất nam tính, cuốn hút.

Thủy thủ mặt trăng

Cũng như những nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác, thủy thủ mặt trăng cũng thay đổi ngoại hình và phong cách ăn mặc để bắt kịp thời đại. Trông cô nàng rất đáng yêu và cuốn hút phải không nào.

Cậu bé bút chì

Cái gì đang xảy ra với Shin - cậu bé bút chì - vậy? Gương mặt ngày càng trở nên biến dạng và có khi nào trong thời gian tới chúng ta không thể nhận ra nổi gương mặt của cậu bé nghịch ngợm này.

Doremon

Thời gian đầu khi mới xuất hiện, Doremon có thân hình khá mập và mất cân đối. Nhưng giờ đây cậu đã có thân hình gọn hơn và dễ thương hơn rất nhiều.

Xuka

Là một nữ chính trong truyện Doremon huyền thoại của tác giả Fujiko Fujio. Cô bé sau thời gian dài xuất hiện đã trở nên xinh đẹp và dễ thương hơn nhiều so với thời gian đầu.

Tony Tony Chopper

Tony Tony Chopper là bác sĩ của băng Mũ Rơm trong loạt anime và manga One Piece của Oda Eiichiro. Cậu xuất hiện lần đầu tiên với chiếc sừng tuần lộc trên đầu, nhưng đến thời điểm hiện tại thì đã có những thay đổi rất lớn về ngoại hình và phong cách.

Hamtaro

Chuyện gì đã xảy ra với Hamtaro vậy, cân nặng thay đổi là thứ dễ nhận thấy nhất của nhân vật hoạt hình anime nổi tiếng này.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới