TIN TỨC » Kiến thức

Tác dụng tuyệt vời của việc cho bánh xà phòng vào giày

Thứ hai, 30/03/2020 09:39

Ngoài tắm giặt, xà phòng bánh còn có công dụng tuyệt vời ít ai biết tới, nó có thể giúp ích rất nhiều trong cuộc sống thường ngày. Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Để bánh xà phòng trong giày là cách tuyệt vời để làm mới đôi giày

Tác dụng tuyệt vời của việc cho bánh xà phòng vào giày

Để làm đôi giày của bạn có mùi như mới, chỉ cần đặt vào mỗi chiếc một bánh xà phòng, để nó qua đêm và sử dụng đôi giày bình thường vào buổi sáng. Để kéo dài hiệu quả, lặp lại hành động này khoảng 2 - 4 lần/tuần.

Chà xà phòng lên kính trong nhà tắm để ngăn sương mù

Lấy một bánh xà phòng và chà nó lên kính, hãy đảm bảo rằng bánh xà phòng sạch và khô. Sau đó, lấy một chiếc khăn khô lau lại bề mặt kính để loại bỏ những vết gợn. Điều này sẽ giúp tấm kính không bị hơi nước, sương mù phủ gây ảnh hưởng tầm nhìn.

Giúp khóa quần áo trở nên trơn tru hơn

Dây kéo không trơn, bó rít... để dễ dàng hơn, bạn hãy bôi xà phòng vào dây kéo để kéo lên kéo xuống thuận tiện.

Bôi trơn bản lề

Nếu cánh cửa trong nhà bạn phát ra tiếng kêu, chỉ cần cho một chút xà phòng lên các bản lề. Nó sẽ như một chất bôi trơn giúp mọi thứ trở nên trơn tru hơn, không còn phát ra âm thanh khó chịu nữa.

Bảo vệ móng tay khỏi bụi bẩn

Dùng ngón tay cạo vài cái lên bề mặt bánh xà phòng khô, cạo đến khi nào trong móng tay dính đầy xà phòng, sau đó dùng giũa móng tay hoặc bàn chải đánh răng cọ rửa ngón tay dưới vòi nước, khi có bọt thì lau đi là có thể loại bỏ đất bẩn trong kẽ móng tay.

Tạo mùi thơm cho quần áo

Bọc bánh xà phòng trong một lớp vải mỏng, để trong ngăn chứa quần áo, nó sẽ giúp quần áo của bạn trở nên thơm và mới hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới