TIN TỨC » Kiến thức

Tại 3 quốc gia 'béo là đẹp' nhất thế giới, con gái càng béo càng được ưa chuộng, còn gầy quá thì không lấy được chồng

Thứ ba, 02/05/2023 21:41

Vào thời nhà Đường ở Trung Quốc béo được coi là đẹp và người thời đó thích phụ nữ béo hơn. Bởi vì điều kiện sống của nhiều người vào thời điểm đó không tốt lắm, và những người có thể tăng cân về cơ bản là có điều kiện gia đình tốt hơn. Điều kiện gia đình tốt, ăn mặc đẹp lại càng hấp dẫn.

Nhưng bây giờ thời thế đã khác, tầm nhìn cũng đã thay đổi, gầy đi thì tốt hơn. Tuy nhiên, trên thế giới có 3 quốc gia "béo được coi là đẹp", con gái càng béo càng được yêu thích và họ có thể không lấy được chồng nếu quá gầy.

Đầu tiên là Jamaica, một quốc đảo nằm ở vùng biển Caribe. Jamaica có dân số hơn 2 triệu người, nhưng hơn 90% là người da đen gốc Phi. Hầu hết phụ nữ ở Jamaica đều rất béo, có thể là do vóc dáng và chế độ ăn uống của họ, đàn ông ở đây thích phụ nữ béo hơn. Vì họ cảm thấy béo hơn một chút là đầy đặn và khỏe mạnh hơn.

Thứ hai là Tonga, một quốc đảo nằm ở Nam Thái Bình Dương. Tổng dân số Tonga chỉ có 108.000 người, một dân số nhỏ, nhưng người dân ở đây nhìn chung béo hơn. Theo thống kê, khoảng 90% người dân ở đây là béo, cân nặng trung bình của phụ nữ vượt quá 70 kg, họ cho rằng càng béo thì càng đẹp.

Cuối cùng là Ethiopia. Đất nước này là một trong những quốc gia kém phát triển nhất trên thế giới và người dân nói chung không giàu có. Vì vậy, trong mắt họ, con càng béo thì cuộc sống càng sung túc và càng có phúc. Thậm chí, họ còn tổ chức cuộc thi sắc đẹp rất hoành tráng hàng năm và ai béo hơn sẽ có lợi thế hơn. Ở nước họ, họ càng béo thì càng giàu và địa vị càng cao. Những người gầy về cơ bản là điều kiện sống kém nên địa vị tương đối thấp.

Tất nhiên, mỗi quốc gia có một định nghĩa khác nhau về cái đẹp do các nền văn hóa khác nhau. Mình tin rằng rất nhiều bạn béo muốn đến đây để vui chơi và lấy lại sự tự tin.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)