TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao các khách sạn có 2 gối cho một giường đơn? Đây là lý do, nó cuối cùng đã rõ ràng

Thứ bảy, 11/03/2023 13:01

Khi vào khách sạn và nhận phòng, chúng ta thường thấy trên chiếc giường đơn của mình có đặt 2 chiếc gối, vậy tại sao lại như vậy? Mình tin rằng có thể nhiều người chưa rõ nên sẽ chia sẻ với các bạn!

Thông thường khi ra ngoại thành hoặc đi du lịch chúng ta sẽ ở khách sạn, nhà trọ phải không, vì vậy khi vào khách sạn chúng ta sẽ yêu cầu quản lý sảnh khách sạn mở phòng cho chúng ta nghỉ ngơi vào buổi tối, sau đó, bạn sẽ phát hiện ra rằng chúng ta rõ ràng đã yêu cầu một phòng đơn, tại sao lại có 2 chiếc gối trên giường? Đây có phải là nơi người khác sống? Nhiều người đầy nghi ngờ! Thực tế không phải vậy, sở dĩ phòng đơn có 2 chiếc gối thực chất là do những nguyên nhân sau đây!

Trước hết mọi người đều biết khi ở khách sạn giường và gối rất mềm, có thể nhiều bạn không quen ngủ nhưng nếu bạn thích thì bạn cho rằng chiếc gối này rất mềm và êm ái, điều đó đặc biệt thấy rất thoải mái, nhưng nếu bạn gặp phải người không quen ngủ trên gối mềm, bạn có thể xếp một chiếc gối khác và sử dụng nó, như vậy gối sẽ không quá mềm và bạn sẽ ngủ ngon. Do vậy khách sạn sẽ chuẩn bị 2 cái gối ở đầu giường phòng trường hợp khẩn cấp nhé!

Lý do thứ hai là mặc dù chúng ta ở phòng đơn nhưng khi ra ngoài, trường hợp mang theo trẻ nhỏ hoặc tương tự, thì lúc này ngủ trên giường cũng phải cần gối chứ nhỉ? Do đó, một mặt, khách sạn xem xét nó từ góc độ của người dùng, mặt khác, họ xem xét nó từ quan điểm của chính mình. Điều đó cho thấy khách sạn rất quan tâm và chu đáo với người dùng về mọi mặt. Họ mong muốn người dùng có trải nghiệm tốt để tránh dẫn đến mất khách và ảnh hưởng đến việc kinh doanh! Vì vậy, trên giường sẽ kê thêm một chiếc gối, để người kia không thể thiếu gối khi ngủ!

Lý do thứ ba, nhiều bạn có thói quen ôm đồ khi đi ngủ, nếu không có đồ ôm trong tay thì có thể sẽ không ngủ được, thậm chí bị mất ngủ, điều này sẽ ảnh hưởng đến hành trình cho ngày hôm sau. Do đó, khách sạn cũng sẽ đặt thêm một chiếc gối trên giường!

Trên đây là 3 lý do vì sao phòng đơn khách sạn nên kê 2 chiếc gối ở đầu giường, bạn đã hiểu rõ chưa? Tôi hy vọng nó có thể hữu ích cho mọi người.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)