TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao có một lỗ trên ghế nhựa? Hóa ra có rất nhiều chức năng nhiều người không hề biết

Thứ ba, 09/06/2020 13:13

Ghế nhựa được nhiều gia đình sử dụng, rất thuận tiện để ngồi và nghỉ ngơi, giá cả cũng không đắt lắm. Nhưng nhiều người thấy một vấn đề? Đó là lý do tại sao có một "lỗ" ở giữa ghế nhựa? Vậy cái lỗ này làm gì? Tôi tin rằng nhiều người không biết, hôm nay chúng tôi sẽ nói với bạn bí mật nhỏ của nó!

Chức năng một: Dễ dàng mang theo

Ghế nhựa đều được sản xuất bởi nhà máy sử dụng khuôn. Có lỗ nhỏ này không chỉ thuận tiện để tách khỏi khuôn. Và cái lỗ nhỏ này cũng thuận tiện cho chúng ta mang và vận chuyển. Ví dụ, khi chúng ta xếp nhiều nghế, chúng ta có thể sử dụng một sợi dây để đi luồn qua giữa là có thể dễ dàng mang theo. Và khi cầm nghế bằng một tay, chúng ta thường chọc vào lỗ bằng một ngón tay và lấy nó.

Chức năng 2: Thuận tiện và thoáng khí

Ghế sẽ không thoải mái sau khi ngồi trong một thời gian dài, mông sẽ cảm thấy ấm và một lỗ trên nghế có thể dễ dàng thông thoáng. Ngay cả khi ngồi trong một thời gian dài, nó có thể tỏa nhiệt và thoáng khí tốt, vì vậy lỗ nhỏ này được thiết kế cũng hữu ích.

Vai trò thứ ba: Ngăn ngừa vỡ

Ghế nhựa kéo dài ra khi chúng ta ngồi lên, và nó trông rất không ổn định. Có một lỗ tròn ở giữa để ngăn nghế bị nứt, phân tán một số lực và làm cho nghế cân bằng hơn.

Chức năng bốn: Dễ lấy

Nhiều gia đình sẽ mua rất nhiều nghế, chúng sẽ được xếp chồng lên nhau khi không sử dụng. Vì vậy, sau khi có một lỗ như vậy, bạn có thể dễ dàng lấy nó ra khỏi chồng ghế bằng cách giữ cho áp suất không khí cân bằng.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới