TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao có một mảnh vải ở cuối giường khi ở trong khách sạn? Người dọn dẹp: Loại vải này có nhiều công dụng

Thứ tư, 28/09/2022 06:37

Một khách sạn tốt có thể cung cấp cho chúng ta một môi trường sống thoải mái, để chúng ta có thể giải tỏa những mệt mỏi do phải đi lại nhiều.

Khi ở trong khách sạn, chúng ta sẽ thấy trên giường thường có một mảnh vải che thân giường, là vải gì? Tác dụng ra sao? Người dọn dẹp nói rằng tấm vải rất hữu ích.

Mảnh vải này được gọi là khăn cuối giường, khi nhìn thấy nhiều người nghĩ rằng nó được dùng để trang trí. Nhưng người lau dọn nói thực ra tấm vải này có rất nhiều chức năng.

Trước hết, đối với những người ngủ không ổn tư thế và thích đá vào chăn bông, khăn cuối giường có thể đóng vai trò cố định chăn ở một mức độ nhất định, ngăn chăn không bị chuyển xuống đất và tránh bị cảm lạnh vào ban đêm.

Ngoài ra, khi đến khách sạn, việc đầu tiên sau khi đến là vứt ba lô lên giường, lúc này quần áo và giày dép của chúng ta rất dễ làm bẩn chiếc giường mà chúng ta sẽ ngủ. Nhưng khăn trải giường có thể giải quyết vấn đề này. Và đối với các bạn nữ, nếu trong kỳ kinh nguyệt dễ làm bẩn ga trải giường, bạn có thể kê ga trải giường vào lúc này, điều này không chỉ tránh bị phạt làm bẩn ga trải giường mà còn giúp ga trải giường dễ dàng làm sạch. Đồng thời, nó cũng là trợ thủ đắc lực cho những người thích ăn vạ trên giường.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)