TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao đường ống thoát nước của máy giặt không thể luồn trực tiếp vào đường thoát sàn? Sau khi nghe các chuyên gia, tôi đã hiểu ra

Thứ hai, 24/08/2020 12:30

Khi đặt máy giặt ngoài ban công để giặt quần áo, tại sao đường ống thoát nước của máy giặt không thể luồn trực tiếp vào đường thoát sàn? Sau khi nghe các chuyên gia chia sẻ, tôi hối hận vì đã biết quá muộn.

Nhiều người khi lắp đặt máy giặt, để tránh tình trạng nước thải từ máy giặt chảy ra khắp nơi, họ đã luồn trực tiếp đường ống thoát xuống đường thoát sàn, họ nghĩ rằng nước thải sẽ được thoát qua đường thoát sàn và không làm đầy nước. Tuy nhiên, cống thoát sàn có đường cong nó không thể thoát nhanh một lượng nước lớn, mọi người cũng đã biết tốc độ khử nước của máy giặt nhanh và lớn, và cống thoát sàn nếu có đường cong sẽ khiến nước tràn, và cuối cùng là nước đọng khắp nơi.

Do vậy, khi lắp đặt máy giặt, tốt nhất chúng ta không nên cắm trực tiếp đường ống thoát nước của máy giặt vào ống thoát sàn mà nên sử dụng ống thoát nước máy giặt chuyên dụng riêng, đường ống thoát sàn rất kín và có thể đảm bảo máy giặt không bị tràn khi xả nước. Không lo nước chảy ngược, khi giặt quần áo sẽ không bị đọng nhiều nước trong nhà.

Khi lắp đặt máy giặt, bạn nhớ kiểm tra xem loại cống thoát sàn ngoài ban công là gì, nếu không có đường cống chuyên dụng riêng cho máy giặt, bạn nên tìm chủ lắp cống thoát sàn máy giặt chuyên dụng cho bạn, để không sợ bị đọng nước khi máy giặt xả nước.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới