TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao lại kê 4 chiếc gối trên giường trong khách sạn tình yêu? Công dụng thực sự là gì?

Thứ ba, 18/08/2020 16:36

Khi nghỉ ở trong khách sạn, chúng ta thường thấy có 4 chiếc gối. Vậy tác dụng thực sự của nó là gì?

Ngày nay, nhiều người thích đi chơi vào những lúc rảnh rỗi, đặc biệt là một số cặp vợ chồng trẻ, một số còn là sinh viên đang đi học trong kỳ nghỉ đông và hè. Vì vậy, khi đến thăm một nơi nào đó, họ sẽ chọn lưu trú tại địa phương và khách sạn đã trở thành lựa chọn lưu trú của nhiều cặp đôi trẻ, cũng có khi họ sẽ chọn một số homestay được trang trí độc đáo hơn.

Vì vậy, đôi khi bạn sẽ phát hiện ra vấn đề nếu quan sát kỹ, đó là giường và trong khách sạn có 4 chiếc gối và không phải ít khách sạn làm điều này mà hầu hết các khách sạn đều có cấu hình tiêu chuẩn như vậy.

Hóa ra theo ý kiến ​​của bác sĩ, khi ngủ kê gối quá cao hoặc quá thấp sẽ có những tác động xấu nhất định đến cột sống cổ của chúng ta. Khi kê gối quá cao sẽ xảy ra một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, ví dụ như một số người sẽ bị khụt khịt mũi. Và kê gối quá thấp ở một mức độ nhất định so với cơ thể, não bộ sẽ luôn trong tình trạng thiếu máu nên sẽ gây chóng mặt khi ngủ dậy vào ngày hôm sau.

Cột sống cổ và cổ có độ cong nhất định nên việc lựa chọn một chiếc gối êm ái rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Khi nằm xuống, nếu phần thấp nhất của cằm hướng lên trần nhà, điều đó có nghĩa là gối quá thấp. Nếu cằm bị ép xuống, điều đó thường có nghĩa là gối quá cao. Gối đúng nên được giữ ở khoảng cách ngang với cằm, đây là chiều cao gối thoải mái nhất.

Vậy 4 chiếc gối trên giường khách sạn là gì? Khi ngủ thường xuyên, tốt nhất chúng ta nên đặt gối từ toàn bộ đầu đến cổ. Cần lưu ý rằng gối không thể che được vai hoặc chỉ một nửa phần sau của đầu, vì vậy tốt hơn hết bạn nên kê dưới đầu gối. Đặt một cái gối.

Trong quá trình ngủ nghiêng cũng cần có độ nhất định, khi ngủ nghiêng nên nâng chiều cao lên gấp đôi, kê một chiếc gối giữa hai đầu gối để cột sống cổ không bị chấn thương. Và khi bạn đứng dậy, bạn thường phải sử dụng vị trí bên cạnh trước, giữ nó bằng tay trước khi đứng dậy và sau đó rời khỏi giường, đừng chỉ đứng dậy. Vì phải thay đổi tư thế sau một thời gian dài, và sau một giấc ngủ dài, nên bạn nhớ trở mình để cột sống được bảo vệ.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới