TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao nên đặt lõi giấy vệ sinh dưới bệ toilet?

Thứ năm, 19/09/2024 14:49

Một lõi giấy vệ sinh trống nằm dưới bệ toilet khiến nhiều người tò mò và hoài nghi: "Tại sao không đơn giản là vứt nó vào thùng rác?". Tôi cũng từng nghĩ như vậy cho đến khi một người bạn giải thích lý do ẩn sau hành động này. Và bạn biết đấy, nó hoàn toàn hợp lý!

Tại sao lại đặt lõi giấy vệ sinh trống dưới bệ toilet?

Bạn từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" này chưa? Vào nhà vệ sinh công cộng, chuẩn bị "giải quyết" xong mới phát hiện ra đã hết giấy vệ sinh. Lúc đó, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Chắc chắn là vô cùng bực mình, thậm chí là hoang mang!

Tại sao nên đặt lõi giấy vệ sinh dưới bệ toilet?

Thay vì để người khác rơi vào tình trạng "khốn khổ" như vậy, hãy để lõi giấy vệ sinh trống trở thành lời báo hiệu! Đơn giản bằng cách đặt chúng dưới bệ toilet, bạn đã gửi thông điệp "cảnh báo" cho người sử dụng sau: "Này, đã hết giấy rồi đấy, hãy chuẩn bị tinh thần hoặc tìm nhà vệ sinh khác đi!".

Thật tiện lợi, chu đáo và hữu ích! Bạn có thể "giải cứu" người khác khỏi những tình huống dở khóc dở cười này.

Nên đặt lõi giấy vệ sinh ở đâu trong nhà?

Mọi chuyện đều ổn, nhưng tại sao lại đặt lõi giấy dưới bệ toilet trong nhà? Hành động kỳ lạ này còn một lợi ích khác. Và bạn sẽ thấy nó thông minh như thế nào...

Bạn có con trai nhỏ ở nhà? Nếu có, bạn hẳn đã từng phải đối mặt với "thảm họa" tè dầm của con mình! Không chỉ tè vào bồn cầu, nhiều bé trai còn có tâm lý "nhắm" sai mục tiêu, tè cả lên bệ toilet! Lúc đó, bạn sẽ phải lau dọn nhà vệ sinh thật sạch sẽ trước khi sử dụng.

Để giải quyết vấn đề này, hãy thử "chiến lược" đặt lõi giấy vệ sinh dưới bệ toilet! Mẹo đơn giản này sẽ giúp bạn "giữ sạch" nhà vệ sinh, hạn chế tối đa tình trạng đi lên bệ.

Bé trai sẽ phải gỡ lõi giấy trống ra trước khi ngồi hoặc đứng tè, đồng thời cũng được nhắc nhở phải nâng bệ toilet lên trước khi đi vệ sinh nếu đứng.

Tại sao nên giữ lại các lõi giấy vệ sinh?

Bạn có thói quen vứt bỏ lõi giấy vệ sinh trống ngay khi sử dụng xong? Hãy suy nghĩ lại! Lõi giấy vệ sinh trống có thể "biến hình" thành vô số vật dụng hữu ích trong cuộc sống.

Từ việc giữ rèm cửa gọn gàng, đựng dây đèn trang trí, làm máng ăn cho chim đến con dấu cho trẻ em, lõi giấy vệ sinh chứng minh sự đa năng vượt xa trông đợi của bạn!

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới