TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao người thông minh không mua penthouse? Người trong cuộc nói sự thật, tôi hối hận cho đến khi tôi biết

Thứ năm, 20/07/2023 05:56

Bởi vì giá nhà đất ở hiện nay rất cao, nhiều người khi mua nhà đều dùng tiền tiết kiệm hơn mười năm mới mua được, cho nên khi mua nhà chúng ta phải đặc biệt chú ý, thật cẩn thận.

Nhiều người khi mua nhà sẽ không chọn tầng trên cùng ngay từ đầu. Nên lúc này nhiều người chưa hiểu, sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn tại sao khi mua nhà nhiều người không chọn penthouse?

Điểm quan trọng nhất là vấn đề sử dụng nước, vì khi chúng ta sử dụng nước thì áp lực nước ở tầng 1 chắc chắn sẽ cao nhất, nếu mua nhà mà chọn tầng trên cùng thì áp lực nước sẽ ít nhất. Và càng lên cao, áp lực nước sẽ ngày càng nhỏ đi, đặc biệt là vào thời kỳ tiêu thụ nước cao điểm, nếu tất cả các tầng được sử dụng cùng nhau, áp lực nước chắc chắn sẽ ngày càng nhỏ hơn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Chúng ta chọn tầng trên cùng khi mua nhà, nhược điểm lớn nhất là đi lại rất bất tiện, khi đi lại phải dùng thang máy để đi lại, nhưng nếu là thời kỳ cao điểm của công việc, chúng ta vẫn cần đi thang máy chờ thang máy thì thời gian sẽ lâu hơn, khi chúng ta đi xuống cầu thang nếu bị mất điện thì các thiết bị điện sẽ không thể hoạt động, lúc này chúng ta sẽ rất mệt mỏi vì tầng cao quá, leo lên leo xuống nhất định sẽ mệt.

Do đó, khi bạn chọn một ngôi nhà, bạn phải xem xét các câu hỏi trên.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới