TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao nhiều người đàn ông có lông trên bụng?

Thứ sáu, 08/04/2022 08:32

Hầu hết trên cơ thể nam giới đều có lông trên cơ thể, nhất là khi thời tiết nắng nóng, trên đường phố có thể bắt gặp những cặp chân đầy lông của nam giới.

Ngoài phần chân và tay nổi rõ, hầu hết đàn ông đều có rất nhiều lông trên cơ thể, một số chỉ phân bố ở bụng, một số thì mọc từ ngực xuống bụng trông rất ngoạn mục. Thậm chí, có người còn cảm thấy vô cùng xấu hổ vì bộ lông trên cơ thể ngoạn mục, ảnh hưởng đến ngoại hình, không bao giờ dám cởi trần trước mặt người khác. Vậy bạn có biết tại sao đàn ông lại có những mảng lông trên cơ thể ở bụng không?

1. Nó liên quan đến nội tiết và là dấu hiệu của nội tiết tố nam mạnh ở nam giới. Sau khi phát triển các đặc điểm sinh dục thứ cấp ở nam giới, nội tiết tố androgen trong cơ thể sẽ trở nên rất mạnh, đồng thời các nang lông ở nam giới sẽ bị tác động của nội tiết tố androgen nên sẽ dẫn đến hiện tượng mọc lông.

2. Nội tiết tố mạnh, thể hiện sự nam tính. Đàn ông, đa số là đàn ông thô bạo và điên cuồng, trên cơ thể có lông ở bụng khiến đàn ông trông đầy nội tiết tố, được cho là rất "nam tính" trong truyền thuyết. Ngày nay, lông trên cơ thể đàn ông có thể trông rất quyến rũ đối với một số phụ nữ.

3. Năng lượng, chức năng tình dục mạnh mẽ. Hầu hết đàn ông có nhiều lông trên cơ thể đều có lượng androgen cao trong cơ thể, và vai trò của androgen là duy trì ham muốn tình dục và chức năng sinh sản bình thường của đàn ông. Khi đó một người đàn ông có một phần lông trên cơ thể của mình có nghĩa là hầu hết họ rất mạnh mẽ về chức năng tình dục. Lông càng nhiều, đàn ông càng sung sức và chức năng tình dục càng mạnh, đó là điều hợp lý.

4. Vấn đề di truyền. Yếu tố di truyền rất mạnh mẽ. Con cái có lông dày và rậm cũng hầu hết đều thừa hưởng đặc điểm của cha, ông, nếu bạn có một phần lông trên bụng thì họ hàng của bạn hầu hết đều giống bạn.

Vì vậy, việc mọc lông trên cơ thể của nam giới hoàn toàn là một hiện tượng sinh lý bình thường, có người cho rằng nó ảnh hưởng đến ngoại hình, nhưng chắc hẳn nó không ảnh hưởng đến cuộc sống của chính bản thân. Sức mạnh của một người đàn ông, tướng mạo tốt, và một người đàn ông tràn đầy tự tin cũng là một loại sức quyến rũ. Bạn nghĩ sao?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới