TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao nhiều người thà đợi mua iPhone12 hơn là mua iPhone11? Có 3 lý do

Thứ ba, 21/07/2020 19:42

Gần đây, một số lượng lớn người tiêu dùng đang mong chờ iPhone12. Mặc dù giá khởi điểm trên Internet có thể cao hơn giá khởi điểm của iPhone11, nhưng nhiều người dường như không có ý định mua iPhone11 và vẫn đang chờ iPhone12.

Vậy bạn có biết lý do là gì không? Để trả lời vấn đề này, chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn đơn giản với những người tiêu dùng đang mong chờ iPhone12 và đưa ra ba câu trả lời.

1. Vì dòng iPhone12 có chức năng 5G

Mặc dù mạng 5G chưa được phổ biến hoàn toàn ở nhiều nơi, nhưng đây là xu hướng lớn trong tương lai. Nếu bạn chọn điện thoại 4G vào thời điểm này, điều đó có nghĩa là bạn có thể đổi sang điện thoại 5G mới trong hai năm tới. Đây là một loại lãng phí. Tốt hơn là đợi iPhone 12 xuất hiện, sau đó chọn điện thoại di động có khả năng 5G để thay đổi điện thoại sau đó. Nói tóm lại, kiểu người này thích các tính năng 5G và không muốn chuyển đổi lại trong một thời gian ngắn. Một điểm khác là nếu có 5G, nó sử dụng dải tần cơ sở của Qualcomm và sẽ không có tín hiệu xấu và một lần nữa mở ra khoảng cách với iPhone11. Có lẽ, nhiều người tiêu dùng đã gặp rắc rối bởi các vấn đề tín hiệu của các model trước đó của Apple, phải không? Vì vậy, trong trường hợp này, mong muốn iPhone12 có thể hiểu được.

2. Vì sự xuất hiện của dòng iPhone12 sẽ tốt hơn

Hiện tại, có nhiều phiên bản xuất hiện của dòng máy mới, nhưng điều chắc chắn nhất là màn hình bangs vẫn sẽ được sử dụng, nhưng diện tích sẽ bị thu hẹp, do đó tỷ lệ màn hình sẽ cao hơn nhiều so với iPhone11. Muốn nhìn đẹp hơn. Ngoài ra, máy iPhone 12 mới cũng sẽ được trang bị màn hình OLED và hiệu ứng hiển thị của OLED tốt hơn so với hiệu ứng LCD của iPhone 11, vì vậy mọi người đều sẵn sàng chờ đợi iPhone 12 series tốt hơn. Người ta nói rằng ngoại hình của iPhone 11 không được tốt lắm, kể từ khi niêm yết. Nếu không có mức giá này, ước tính nhiều người sẽ không chọn cách thích ứng với màn hình iPhone 11. Trong trường hợp này, iPhone12 có nhiều lợi thế hơn và sẽ chọn chờ.

3. Vì hiệu suất của dòng iPhone12 được cải thiện rất nhiều

Được biết, dòng iPhone12 sẽ sử dụng chip A14 của quy trình 5nm. Theo quá trình nâng cấp, hiệu suất sẽ được cải thiện rất nhiều và chất liệu của màn hình sẽ được thay thế. Trải nghiệm trong trò chơi sẽ tốt hơn. Điều quan trọng nhất là quy trình 5nm có bản chất tiêu thụ năng lượng thấp. Về thời lượng pin như Apple, điều quan trọng nhất là giảm mức tiêu thụ năng lượng và tiết kiệm năng lượng. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là iPhone 11 không tốt. Hiệu năng của A13 bây giờ không tệ. Pin 3110 mAh của nó không thấp, nhưng nó có thể được bù đắp bởi những lợi thế hiệu năng cao hơn ở máy mới. Do đó, trong trường hợp này, hầu hết mọi người cũng chọn chờ.

Tóm tắt: Trên thực tế, về mặt đơn giản, dòng máy mới đã cải thiện rất nhiều trên nền tảng của iPhone11, và trải nghiệm sẽ tốt hơn, vì vậy họ sẽ từ bỏ iPhone11 giá rẻ hiện tại và chờ đợi một chiếc iPhone12 mới. Và nếu đó là bạn, bạn sẽ chọn chờ một máy mới chứ? Hay chọn mua iPhone11 ngay bây giờ?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới