TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao phải dán 'nhãn da' vào cạp quần jean, và công dụng của nó là gì, hôm nay tôi mới biết

Chủ nhật, 18/12/2022 13:21

Tôi không biết bạn có để ý khi mặc quần jean hay không, về cơ bản mọi chiếc quần jean đều sẽ có một nhãn da như vậy ở cạp quần sau. Bạn có biết tại sao lại có nhãn da ở đây không? Nhãn da ở đây để làm gì? Nó có nghĩa khác không, bạn sẽ biết sau khi đọc nó.

Trước hết, nhãn da ở đây có thể đóng vai trò trang trí, thông thường, logo đặc biệt của thương hiệu được in trên nhãn da, và LOGO của một số thương hiệu lớn nổi tiếng rất tiêu biểu cho thiết kế, chất liệu càng tốt, nó có thể thể hiện cảm giác cao cấp của thương hiệu.

Thứ hai: Thực tế, sự tồn tại của nhãn da có thể cố định quần jean tốt hơn, để quần jean có thể mặc chắc chắn trên người chúng ta, đồng thời có thể kết hợp với thắt lưng, thắt lưng được đưa qua nhãn da, có thể đóng vai trò kết dính để quần jean khó bị tuột ra hơn nên rất thiết thực.

Thứ ba: Phân biệt thật giả, chúng ta có thể dùng nhãn da này để đánh giá xem đó là hàng thật hay hàng giả, phải biết rằng các thương hiệu lớn đều được gia công cẩn thận, yêu cầu về chi tiết cực kỳ tỉ mỉ, chọn lọc kỹ càng, vật liệu cũng rất khắt khe, vì vậy chúng ta có thể đánh giá tính xác thực thông qua nhãn da này.

Qua lời giải thích trên, bạn đã biết nhãn da của quần jean, tầm quan trọng và chức năng của nó, đừng đánh giá thấp nhãn da này trong tương lai.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)