TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao phụ nữ Ấn Độ không cần dùng giấy khi đi vệ sinh? Bạn sẽ hiểu sau khi nhìn vào nhà vệ sinh

Thứ tư, 13/03/2024 21:09

Tại sao phụ nữ Ấn Độ không bao giờ lau bằng khăn giấy sau khi đi vệ sinh? Sau khi đọc các phong tục và tập quán bạn sẽ hiểu

Đọc ngàn cuốn sách không bằng đi ngàn dặm, đi ngàn dặm không bằng gặp vô số người. Chào mừng đến với bài viết: Tại sao phụ nữ Ấn Độ không bao giờ sử dụng toilet giấy? Khi tôi nhìn vào nhà vệ sinh, bạn sẽ hiểu, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Bây giờ chúng ta hãy xem xét. Như chúng ta đã biết, các quốc gia khác nhau có thói quen và phong tục sống khác nhau.

Vì thế khi đi du lịch đến những nơi khác, ban đầu bạn đương nhiên sẽ cảm thấy khó chịu. Nhiều bạn bè từng đi du lịch Ấn Độ đã chứng kiến ​​tình trạng này, đó là phụ nữ địa phương không bao giờ dùng giấy sau khi đi vệ sinh. Trên thực tế, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do Ấn Độ là quốc gia có nền văn hóa tôn giáo rất mạnh mẽ.

Nhưng thói quen của họ thật khó hiểu, và đó cũng là điều khó chấp nhận nhất đối với nhiều du khách khi du lịch Ấn Độ. Sau khi tìm hiểu, du khách nhận ra rằng nhà vệ sinh là nơi rất bẩn đối với người Ấn Độ, nhưng giấy vệ sinh tượng trưng cho sự tinh khiết nên trong mắt người Ấn Độ, giấy vệ sinh không được phép bỏ vào bồn cầu. Lúc này, có rất nhiều người có những câu hỏi khó hiểu.

Mỗi khi bạn đi vệ sinh, bạn sẽ trực tiếp xả nước từ đó và họ cảm thấy rằng làm như vậy cũng sẽ giảm được bệnh trĩ.

Sau khi đi vệ sinh họ lau mông như thế nào? Trên thực tế, giải pháp của họ là dùng tay trái để giải quyết vấn đề, dùng tay rồi rửa sạch. Nhìn thấy điều này, nhiều người đã từng đến Ấn Độ có lẽ sẽ tiếc nuối một điều, đó là có thể sẽ bắt tay nhau khi gặp những con người nồng hậu ở Ấn Độ. Nhưng đây là những điều bình thường ở địa phương.

Tuy nhiên, ở Ấn Độ, đối với một số người có điều kiện gia đình khá hơn, sẽ có một chiếc vòi bên cạnh nhà vệ sinh của họ. Ống này được sử dụng để làm sạch. Bạn sẽ nghĩ gì nếu nhìn thấy điều này?

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới