TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao phụ nữ thường xuyên bị tụt dây áo lót?

Thứ hai, 27/12/2021 15:09

Đối với phụ nữ chúng ta, áo lót thực chất là để bảo vệ bầu ngực, tránh tình trạng ngực chảy xệ, nhưng đồng thời cũng là một thứ kìm hãm, đôi khi nó mang lại cho chúng ta nhiều khoảnh khắc xấu hổ mà chỉ phụ nữ mới hiểu.

Tại sao dây áo lót lại tụt ra?

Nếu bạn đang nhìn thấy một cô gái, đưa tay của bạn vào đường viền cổ áo và bối rối keo dây áo lót lên, xin hãy bỏ qua cho cô ấy và đừng làm cô ấy khó xử, vì cô ấy đang tụt dây áo lót. Chỉ có con gái mới biết dây áo lót bên vai phiền phức như thế nào, đi lại ăn uống ngồi máy tính nhiều cũng sẽ bị tụt xuống, chả trách làm người ta đau đầu.

Về việc tụt dây đeo vai áo lót, đây là 3 nguyên nhân mọi người cùng tham khảo nhé:

1) Kích cỡ đồ lót không phù hợp

Đồ lót của phụ nữ phải dựa trên vòng ngực của họ, nhưng ít phụ nữ sẽ lấy thước dây để đo vòng ngực trên và dưới của họ. Họ dựa trên chiều cao và cân nặng của mình để chọn cỡ đại khái. Nếu bạn không chọn đúng, bạn không chỉ gặp tình trạng “tụt dây áo” mà áo lót cũng bị trào lên.

Ngoài ra, độ dài dây đeo vai có thể được điều chỉnh, vì vậy bạn có thể rút ngắn nó một chút.

2) Chỉ số chống ma sát của dây đeo vai bằng 0

Ngày nay quần lót thường có thiết kế chống ma sát và không bị rơi ra một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, một số phụ nữ chăm sóc da tốt và tương đối kỹ, nhưng quần lót chống ma sát tương đối mỏng và trơn trượt nên sau khi mặc, nó sẽ di chuyển từ từ sang cả hai bên, và cuối cùng rơi khỏi vai. Trong trường hợp này, nên đổi sang mẫu áo lót, chọn áo có phần vai rộng một chút hoặc lên mạng tìm mua miếng dán chống trượt đồ lót.

3) Vấn đề hình dạng vai

Vai của phụ nữ hẹp, vai phẳng và trượt vai... nói một cách tương đối, dây đai dễ dàng trượt hơn.

Điều muốn nói ở đây là vai dốc thường gặp ở phụ nữ Châu Á, vai và cổ của cơ thể con người hơi cong một chút, nếu nó quá phẳng thì thật kỳ lạ, và một số người sinh ra đã có bờ vai dày hơn, điều này cũng liên quan đến độ dày của ngực. Vì vậy, các cô gái, đừng lo lắng về điều đó.

Đối với dây vai áo lót, bạn có thể mua áo lót có thiết kế vắt chéo, cũng không bị mất dáng.

Tại sao các cô gái không bao giờ mặc đồ lót vào mùa đông?

Rất đơn giản là để cảm thấy thoải mái.

Mùa đông luôn là mùa sinh chất béo, trên cơ thể sẽ xuất hiện thêm một lớp mỡ thừa, mặc quần lót vào thời điểm này thực sự bạn sẽ cảm thấy gò bó, khó chịu, thậm chí là khó thở, đó là lý do rất nhiều chị em rất ghét mặc đồ lót.

Bởi vì vào mùa đông, chúng ta mặc quần lót giữ nhiệt quá chật, áo len, áo khoác,… Lúc này dù không mặc áo lót nhưng ngực vẫn có thể được bảo vệ tốt, nên đương nhiên chúng ta không cần đến lớp “ách” này.

Mọi phụ nữ nên đo vòng ngực của mình và chú ý khi mặc quần áo. Cố gắng không nén ngực. Nếu dây áo lót rơi ra, đừng cảm thấy xấu hổ. Đó là điều bình thường. Hãy đi vệ sinh để điều chỉnh.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới