TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao sàn bếp vẫn dính sau khi lau nhà? Dạy cho bạn bí quyết giúp sàn sạch và hết dính tức thì

Chủ nhật, 14/01/2024 13:19

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều gia đình sẽ gặp phải vấn đề gạch ốp bếp không chỉ bẩn mà còn dính, dẫm lên rất khó chịu? Chúng ta nên giải quyết vấn đề này như thế nào? Làm thế nào để làm sạch gạch bếp khi chúng bị bẩn?

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo làm sạch gạch lát bếp, giúp giải quyết một vấn đề lớn khiến mọi người đau đầu. Hãy cùng tham khảo cách làm sạch gạch bếp nhanh chóng nhé!

Cách làm sạch gạch ốp bếp

Đầu tiên hãy chuẩn bị nửa bình xịt nước và đổ một ít giấm trắng vào bình xịt. Giấm trắng không chỉ tiêu diệt vi khuẩn mà còn có thể làm mềm dầu và các vết bẩn cứng đầu khác trên gạch ốp bếp.

Sau đó bóp một ít xà phòng rửa bát vào bình xịt. Ai cũng biết nước rửa chén có tác dụng tẩy vết bẩn.

Sau đó tiếp tục đổ một thìa muối vào bình tưới, đậy nắp bình tưới và lắc đều. Muối ăn có thể khử trùng và khử trùng, đồng thời có thể đẩy nhanh quá trình bay hơi của nước trên gạch và đẩy nhanh quá trình làm khô gạch.

Sau đó xịt chất tẩy rửa gạch tự chế lên gạch bếp và để yên trong 5 phút. Điều này được thực hiện để giúp giấm trắng làm mềm các vết bẩn cứng đầu trên gạch tốt hơn.

Cuối cùng, sau khi hết thời gian nghỉ ngơi, hãy dùng cây lau nhà lau sạch, gạch bếp sẽ sạch như mới ngay lập tức. Gạch được làm sạch theo cách này không chỉ sạch, không có vi khuẩn mà còn không bị dính khi bạn giẫm lên, điều này thật tuyệt.

Hãy nhanh tay học ngay thủ thuật này, khi làm sạch gạch men hãy cho một ít chất này vào nước, gạch men đã được làm sạch sẽ sạch như mới, giải quyết được nhiều vấn đề trong gia đình. Bạn đã học được mẹo làm sạch gạch chưa? Nhanh lên và thử nó ở nhà!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới