TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao tiếp viên chỉ mặc váy ngắn và đi tất chân mà không được mặc quần dài? Bạn có biết bí mật?

Chủ nhật, 18/02/2024 21:49

Hiện nay, máy bay được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn có để ý rằng, dù bay vào thời điểm nào, bạn luôn có thể nhìn thấy tiếp viên trang điểm nhẹ nhàng tinh tế và phong thái tao nhã sau khi lên máy bay. Điều đáng ngạc nhiên là họ mặc váy ngắn và đi tất quanh năm.

Nhiều người đặt câu hỏi, công việc tiếp viên di chuyển đi lại hàng ngày thì tại sao không mặc quần dài và đi giày bệt?

Nói một cách chính xác, váy là trang phục trang trọng của phụ nữ trong chuẩn mực lễ nghi của thế giới. Tiếp viên mặc váy là nghi thức cơ bản trên thế giới. Hơn nữa, váy ngắn mà tiếp viên mặc dài hơn váy ngắn thông thường và có tiêu chuẩn về việc cúi người, sẽ không dễ bị lộ, lại có quần tất an toàn, nếu muốn mặc quần dài thì hình ảnh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Không thể phủ nhận rằng việc mặc váy có thể được coi là biểu tượng cho sự nữ tính của người phụ nữ, váy ngắn không chỉ tôn lên vóc dáng người phụ nữ một cách hoàn hảo mà còn mang lại cho người ta cảm giác trang trọng, đẹp đẽ và thanh lịch, khiến hành khách trông xinh đẹp hơn. vừa mắt và mang lại cảm giác thích thú với cái đẹp, đây cũng là hướng họ muốn đi, khi nhìn thấy những cô tiếp viên xinh đẹp thì tâm trạng dù có tệ đến đâu cũng sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, mặc váy có thể che đi khuyết điểm của đôi chân và khoe được cặp đùi thon gọn, tuy nhiên váy không nên dài quá, thường không quá 3 cm dưới đầu gối, điều này sẽ khiến bạn trông thanh lịch và tràn đầy sức sống, thuận tiện cho việc phục vụ và không gây khó chịu. Để mất đi sự sang trọng, nhiều hãng hàng không cũng sẽ kết hợp váy của tiếp viên với trang phục đặc trưng của địa phương. Ví dụ, trên Capital Airlines nội địa, tiếp viên mặc sườn xám; Thai Airways, các tiếp viên mặc váy kết hợp sarong vừa độc đáo vừa đẹp mắt.

Những người cẩn thận cũng có thể phát hiện ra rằng các tiếp viên hàng không mang tất chân, điều này không phải để cám dỗ. Mặc dù các tiếp viên hàng không trông rất quyến rũ nhưng thực tế họ đã phải làm việc rất chăm chỉ ở hậu trường, đứng lâu trong một chuyến bay có thể gây ra chứng giãn tĩnh mạch trong chân. Tất Nó có độ co rút nhất định và có thể ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch một cách hiệu quả. Ngoài ra, bay trên máy bay là một sự kiện ngắn hạn. Những chiếc váy có thể mang lại tác động thị giác cho mọi người trong một khoảng thời gian ngắn chắc chắn tốt hơn quần dài.

Làm tiếp viên hàng không là một công việc rất mệt mỏi, bạn phải đáp ứng những yêu cầu của hành khách và mỉm cười đối xử với họ. Cuối ngày, bạn gần như kiệt sức. Nếu máy bay chinh phục được bầu trời thì chiếc váy là con át chủ bài để chinh phục hành khách.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới